Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "Chúng tôi có lỗi với NHM"

Thứ Hai 05/12/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi vừa đặt chân tới Nội Bài vào tối qua, HLV Hữu Thắng đã dành cho các phóng viên một cuộc phỏng vấn ngắn ngay tại sân bay.

HLV Huu Thang Chung toi co loi voi NHM hinh anh
HLV Hữu Thắng

Do chuyến bay dài, lại phải nối chuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Nội Bài nên gần như cả ngày hôm qua, ĐT Viêt Nam bị “hành xác”. Phải tới tối muộn thì thầy trò HLV Hữu Thắng mới xuất hiện. Có thể thấy sự mệt mỏi và dư âm thất bại trước Indonesia hiện rõ lên khuôn mặt các tuyển thủ.

Dù gây thất vọng tại xứ Vạn đảo nhưng cũng có khá đông phóng viên, CĐV ra tận sân bay để đón đội tuyển trở về. Đây là động lực lớn cho thầy trò HLV Hữu Thắng trước trận lượt về trên sân nhà. Trước tình cảm của NHM thì chiến lược gia xứ Nghệ tỏ ra rất xúc động.

Những lý do để tin Việt Nam sẽ vượt qua Indonesia tại Mỹ Đình
(Bongda24h.vn) – Thua 1-2 trên sân khách ở lượt đi không phải một kết quả quá tồi tệ đối với đội tuyển Việt Nam và nếu thi đấu tập trung ở lượt về, cách cửa...

Ông nói: "Thật sự tôi và toàn bộ cầu thủ rất bất ngờ khi trời đã về khuya, người hâm mộ vẫn có mặt ở sân bay Nội Bài đón đội tuyển. Nhưng lúc này, tôi cảm thấy có lỗi với mọi người vì một trận đấu tôi đã không làm được như mong muốn của người hâm mộ Việt Nam".

HLV Hữu Thắng hứa hẹn sẽ lật ngược thế cờ: "Tình cảm tốt đẹp của người hâm mộ sẽ là động lực cho chúng tôi thi đấu quật khởi ở trận lượt về. Cơ hội cho tuyển Việt Nam vẫn còn nguyên ở trận lượt về. Đá trên sân nhà của Indonesia là rất khó khăn. Ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, chúng tôi sẽ sẵn sàng tiếp đón họ".
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X