Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Campuchia: Chúng tôi muốn chơi áp đảo trước mọi đội bóng, kể cả có là Brazil

Thứ Tư 08/12/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Indonesia, HLV ĐT Campuchia, ông Ryu Hirose đe dọa sẽ phá kỷ lục của đối thủ.

HLV ĐT Campuchia tự tin trước thềm đại chiến với Indonesia

Theo Football5star đăng tải, HLV Ryu Hirose đang rất quyết tâm phá dớp trong trận đấu vào ngày mai (9/12) trước ĐT Indonesia, đối thủ mà họ chưa từng một lần giành thắng.

Indonesia luôn tỏ ra vượt trội mỗi khi đối đầu với Campuchia. Đội bóng xứ vạn đảo có thành tích đối đầu cực tốt, hai đội đã chạm trán nhau tổng cộng 16 lần trên mọi mặt trận. Trận đấu có thành tích tốt nhất mà Campuchia có được là trận hoà 1-1 vào ngày 27/4/1997, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 1998. Còn 15 trận đấu còn lại, ĐT Campuchia đều phải nhận trái đắng. Vậy nhưng, kết quả trong quá khứ không khiến HLV Ryu Hirose lo ngại.

“Chúng tôi nhất định sẽ cố gắng hết sức về ĐT Campuchia và chúng tôi biết rằng thành tích của mình rất tệ trước Indonesia, vì vậy chúng tôi phải thực hiện những sự thay đổi trong trận đấu sắp tới, cũng như các trận đấu với đội tuyển khác", Ryu Hirose chia sẻ trong buổi họp báo.

Ryu Hirose

Ryu Hirose không lo ngại bất kỳ đối thủ nào ở AFF Cup 2020

Nhà cầm quân người Nhật Bản thừa nhận rằng ông không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào sẽ đối đầu ở AFF Cup 2020. Ryu Hirose thậm chí đặt tham vọng muốn Campuchia lần đầu tiên vô địch giải đấu trong năm 2020 sau trận thua Malaysia trước đó.

"Không quan trọng chúng tôi phải đối mặt với ai ở giải đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình. Điều quan trọng là toàn đội luôn áp dụng chiến thuật và sơ đồ mà chúng tôi đã chuẩn bị, vì thực sự đó mới là điều quan trọng đối với chúng tôi trong việc điều hành trận đấu”.

"ĐT Campuchia muốn chơi áp đảo trước mọi đội bóng, kể cả đó có là Brazil hay đội nào đi chăng nữa. Chúng tôi sẽ duy trì quyền kiểm soát bóng và cố gắng giành bóng ở phần sân đối phương. Đó là cách mà chúng tôi sẽ chơi”, nhà cầm quân người Nhật Bản tuyên bố.

HLV Ryu Hirose cũng cho hay, ông rất sẵn lòng làm việc cùng Trưởng đoàn kiêm HLV Keisuke Honda. Chiến lược gia 65 tuổi cho biết, bản thân không có bất kỳ vấn đề gì với việc nhận chỉ thị từ người hậu bối kém 30 tuổi:

"Tôi rất vui khi được làm việc cùng với Honda. Tôi muốn giúp cậu ấy bằng kinh nghiệm của mình trong việc dẫn dắt dự án phát triển bóng đá Campuchia".

Sau trận thua 1-3 trước Malaysia, "Những chiến binh Angkor" đang hướng đến trận đấu khó khăn trước ĐT Indonesia, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/12.

HLV ĐT Indonesia không lo lắng về đối thủ nào ở bảng B AFF CupHLV ĐT Indonesia không lo lắng về đối thủ nào ở bảng B AFF Cup
HLV Shin Tae Yong chia sẻ ĐT Indonesia không ngại đối đầu đội bóng nào ở bảng B AFF Cup 2020, dù đó là ĐT Việt Nam hay Malaysia.
Indonesia đón tin cực vui về nhân sự trước trận gặp ĐT Việt NamIndonesia đón tin cực vui về nhân sự trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Indonesia, ĐTQG nước này sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ cao 1,94m, Elkan Baggott ngay trước trận đấu đầu tiên của mình ở AFF Cup gặp...
Sao trời Âu của ĐT Lào hài lòng dù phải nhận thất bại trước Việt NamSao trời Âu của ĐT Lào hài lòng dù phải nhận thất bại trước Việt Nam
Chia sẻ trước truyền thông, ngôi sao đáng chú ý nhất bên phía ĐT Lào - Billy Ketkeophomphone đã tỏ ra khá hài lòng dù phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam...
HLV Philippines tuyên bố không chịu phận lót đường ở AFF Cup 2020HLV Philippines tuyên bố không chịu phận lót đường ở AFF Cup 2020
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Stewart Hall của ĐT Philippines khẳng định, ông và các học trò sẽ đặt mục tiêu cao nhất tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X