Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Honda: ĐT Campuchia sẽ giải quyết các đội bóng lớn tại AFF Cup

Thứ Sáu 03/12/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm AFF Cup 2020 sắp diễn ra, HLV Keisuke Honda tạo áp lực lớn lên các học trò tại ĐT Campuchia khi tuyên bố sẽ “đánh bại những đội tuyển mạnh nhất”.

HLV Honda tự tin trước thềm AFF Cup 2020

Cựu danh thủ Nhật Bản tự tin tuyên bố trên tờ Khmer Times hôm 3/12: "Bảng đấu của chúng tôi gồm rất nhiều đội mạnh. Với tư cách là huấn luyện viên, tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi của họ để đánh bại những đội mạnh nhất khu vực".

Theo đó, ĐT Campuchia nằm ở bảng đấu được xem là “tử thần” tại AFF Cup 2020 khi có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ Việt Nam và đương Á quân Malaysia. Chưa kể đến hai đội bóng còn lại không dễ chịu chút nào là Indonesia và Lào, họ hoàn toàn có thể gây khó dễ cho đoàn quân của HLV Honda.

Vậy nhưng, đối với vị chiến lược gia người Nhật Bản thì đó không phải là thách thức đối với ông. Bóng đá Campuchia ở những năm qua đã có sự tiến bộ, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ, đội bóng này vẫn bị đánh giá thấp ở khả năng giành vé đi tiếp tại AFF Cup 2020.

HLV Honda

Những lần hiếm hoi HLV Honda đồng hành cùng tuyển Campuchia

ĐT Campuchia do trợ lý Phea Sopheaktra tiếp quản đã có mặt tại nước chủ nhà Singapore, sau đó HLV Honda đã từ Nhật đến hội quân cùng đội để bắt đầu tập luyện. ĐT Campuchia sẽ có 4 buổi tập, trước khi đá trận mở màn với Malaysia vào hôm 6/12.

"Chúng tôi sẽ sử dụng thời gian tập luyện ít ỏi để chuẩn bị và sẵn sàng cho những trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng để thể hiện tốt nhất trước các đối thủ mạnh", trợ lý Phea Sopheaktra tự tin không kém gì HLV Honda chia sẻ.

Keisuke Honda là cầu thủ nổi danh của bóng đá Nhật Bản nhưng trên cương vị huấn luyện của anh vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công. HLV ĐT Campuchia hiện vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp “quần đùi áo số”. Cầu thủ sinh năm 1986 hiện đang thi đấu cho CLB Suduva ở giải VĐQG Lithuania, một quốc gia không có nhiều tiếng tăm trên bản đồ bóng đá châu Âu.

Hồi tháng 3 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) đã gia hạn hợp đồng với Honda và đội ngũ huấn luyện tới năm 2023, mặc dù HLV người Nhật chỉ điều hành công việc qua hệ thống trực tuyến. Trợ lý Ryu Hirose vẫn là người trực tiếp đảm nhận những công việc tại ĐT Campuchia.

Nhà cựu vương Champions League gửi lời chúc đến ĐT Việt NamNhà cựu vương Champions League gửi lời chúc đến ĐT Việt Nam
Trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam đã nhận được sự khích lệ lớn tới từ CLB Borussia Dortmund.
Ngôi sao trời Âu chỉ có thể xuất hiện khi ĐT Indonesia vào bán kết AFF CupNgôi sao trời Âu chỉ có thể xuất hiện khi ĐT Indonesia vào bán kết AFF Cup
Với việc đội bóng chủ quản FK Senica không tạo điều kiện, tiền vệ tài năng Egy Maulana khó có thể trở lại phục vụ ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
Đối thủ chung bảng ĐT Việt Nam chuẩn bị gì cho AFF Cup 2020?Đối thủ chung bảng ĐT Việt Nam chuẩn bị gì cho AFF Cup 2020?
Các đội bóng cùng bảng B với ĐT Việt Nam đều đã có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi lên đường dự AFF Cup năm nay.
Á quân AFF Cup bổ sung nhân sự trước thềm giải đấuÁ quân AFF Cup bổ sung nhân sự trước thềm giải đấu
ĐT Malaysia mới đây đã có sự thay đổi về nhân sự khi bổ sung thêm một thủ môn và một tiền đạo để chuẩn bị cho vòng bảng AFF Cup 2020, trong đó có trận đối đầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X