Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Singapore sẵn sàng gieo sầu cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư 28/12/2022 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Takayuki Nishigaya của ĐT Singapore cho biết đội bóng của ông đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với ĐT Việt Nam và đã có kế hoạch cho trận đấu tới giữa hai bên.

ĐT Singapore có kế hoạch đánh bại ĐT Việt Nam

Ngay sau chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam lên máy bay di chuyển tới Singapore chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2022. ĐT Singapore không phải đối thủ quá mạnh, nhưng điều đó không có nghĩa là ĐT Việt Nam được phép chủ quan.

Về phía đội bóng đảo quốc Sư tử, HLV Takayuki Nishigaya cho biết ông đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu với Việt Nam. Cụ thể, thuyền trưởng người Nhật nói: "Tinh thần của cầu thủ đội tuyển Singapore đang lên cao sau 2 trận thắng trước Lào và Myanmar.

HLV ĐT Singapore sẵn sàng gieo sầu cho ĐT Việt Nam 1
ĐT Singapore sẵn sàng chp trận gặp Việt Nam

Chúng tôi đặt mục tiêu thiết thực nhất là giành kết quả tốt nhất có thể thay vì cạnh tranh hiệu số bàn thắng bại. Trước ĐT Việt Nam, mục tiêu của chúng tôi là kiếm được điểm số. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo là đội bóng rất mạnh trong khu vực.

Vì thế, tôi yêu cầu các học trò phải chơi tốt hơn nữa so với 2 trận vừa qua. Kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam đã vạch ra một cách cụ thể và chi tiết. Singapore phải cải thiện sự tập trung và thi đấu gắn kết hơn nữa."

Trận đấu giữa Singapore vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/12 trên SVĐ Jalan Besar. Đây là sân đấu sử dụng mặt cỏ nhân tạo và có sức chứa 6.000 chỗ ngồi. Trước đó, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đề nghị Hội đồng AFF yêu cầu LĐBĐ Singapore sử dụng sân cỏ tự nhiên. Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được phía Singapore chấp thuận.

HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng về việc ĐT Việt Nam phải đá sân cỏ nhân tạo. Ngay khi tới Singapore, HLV người Hàn đã liên tục nhắc nhở học trò về việc sử dụng giày cho trận đấu tới.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X