Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Indonesia không lo lắng về đối thủ nào ở bảng B AFF Cup

Thứ Tư 08/12/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong chia sẻ ĐT Indonesia không ngại đối đầu đội bóng nào ở bảng B AFF Cup 2020, dù đó là ĐT Việt Nam hay Malaysia.

HLV ĐT Indonesia đánh giá cao khả năng vào bán kết AFF Cup của ĐT Việt Nam

HLV Shin Tae Yong và ĐT Indonesia đang có những bước chuẩn bị cho trận mở màn AFF Cup 2020 gặp ĐT Campuchia. Người hâm mộ bóng đá xứ Vạn đảo đang rất mong chờ sự “lột xác” của đội bóng này dưới thời HLV Shin.

Trước thềm trận đấu đầu tiên tại AFF Cup năm nay, chiến lược gia người Hàn Quốc có những nhận xét về đối thủ chung bảng. Ông đánh giá cao khả năng lọt vào bán kết của ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia nhưng vẫn tự tin vào khả năng của học trò mình.

HLV Shin Tae-yong
HLV Shin Tae Yong sẵn sàng bước vào trận đấu đầu tiên tại AFF Cup

Tôi nghĩ rằng yếu tố quan trọng nhất với chúng tôi (ĐT Indonesia) ở thời điểm này là phải chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu trước mắt. Bất kể đối thủ của chúng tôi là ai, Việt Nam, Lào hay Indonesia đều phải chuẩn bị kĩ lưỡng cả", HLV Shin cho hay.

HLV 51 tuổi cũng đánh giá cao ĐT Việt Nam và Malaysia ở bảng B: "Khả năng cao ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ lọt vào bán kết, nhưng trái bóng tròn, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Điều tôi quan tâm ở thời điểm này là làm sao để cầu thủ vận dụng sơ đồ chiến thuật mà tôi đã sắp xếp trong các buổi tập của đội tuyển".

HLV Shin Tae Yong bắt đầu làm việc tại ĐT Indonesia từ năm 2019. Sau hơn 2 năm làm việc tại đội bóng xứ Vạn đảo, người hâm mộ có thể tạm hài lòng với những gì chiến lược gia này đã làm được. Mặc dù thành tích trên sân chưa có nhiều thay đổi nhưng HLV người Hàn đã tập trung hơn vào công tác phát triển tài năng trẻ của bóng đá Indonesia. 

Shin Tae Yong ĐT Indonesia
ĐT Indonesia đã có nhiều thay đổi dưới thời Shin Tae Yong

Về phía ĐT Campuchia, HLV Ryu Hirose nói rằng cầu thủ của ông sẽ đá với Indonesia với đúng tinh thần mà họ đã thể hiện trước Malaysia.

Chúng tôi sẽ thi đấu như những gì đã thể hiện trước Malaysia trong trận khai màn. Dù đối thủ của ĐT Campuchia là đội bóng nào thì cầu thủ vẫn sẽ thể hiện tinh thần và khát khao chiến đấu và chiến thắng.

Tôi sẽ chỉ đạo cầu thủ cố gắng cầm bóng nhiều nhất có thể, tập trung phòng ngự và chờ cơ hội để phản công”, HLV Ryu cho hay.

Ở AFF Cup năm nay, HLV Keisuke Honda không trực tiếp dẫn dắt ĐT Campuchia, thay vào đó, HLV Ryu Hirose sẽ là người trực tiếp chỉ đạo tại đội bóng này. 

Trận đấu giữa ĐT Campuchia và ĐT Indonesia sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 9/12 trên sân vận động Bishan. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X