Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội Philippines than phiền vì thiếu quân ở AFF Cup 2020

Thứ Hai 29/11/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scott Cooper cho rằng ĐT Philippines gặp khó tại AFF Cup 2020 do không có được lực lượng tốt nhất.

ĐT Philippines không có lực lượng tốt nhất tại AFF Cup 2020


ĐT Philippines mới đây đã công bố danh sách đăng ký thi đấu tại AFF Cup 2020 với 28 cầu thủ, trong đó có không ít cầu thủ nhập tịch, hoặc gốc Philippines nhưng sinh ra ở nước ngoài. Dù vậy, HLV Scott Cooper vẫn chưa hài lòng khi cho rằng ĐT Philippines chưa có lực lượng mạnh nhất tại AFF Cup 2020.

Scott Cooper
HLV Scott Cooper than phiền vì ĐT Philippines vắng nhiều cầu thủ ở AFF Cup 2020.

Xem thêm:
Trên Spin, HLV Scott Cooper chia sẻ: “Hãy nhìn vào AFF Cup 2018, một nửa thời gian trong lịch thi đấu trùng với FIFA Days. Tại giải đấu năm nay, chúng tôi không có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ khi không được câu lạc bộ chấp thuận. Mong rằng ban tổ chức sẽ xem xét vấn đề lịch thi đấu trong các giải đấu sau này”.

Josh Grommen, Patrick Deyto và Randy Schneider được cho là những cầu thủ không thể góp mặt tại AFF Cup 2020 cùng ĐT Philippines khi câu lạc bộ chủ quản không chấp nhận nhả người. Trong đó, một loạt cái tên khác như Jarvey Gayoso, Manny Ott, Carli De Murga, Michael Baldissimo, Matthew Baldissimo, Sebastian Rasmussen và Adian Ugelvik cũng vắng mặt vì chấn thương.

Dù than phiền về lịch thi đấu nhưng HLV Scott Cooper vẫn tin ĐT Philippines đủ sức làm nên lịch sử tại AFF Cup 2020. Trong 5 giải đấu gần nhất, “The Azkals” (biệt danh của ĐT Philippines – PV) đã có 4 lần góp mặt ở bán kết.

“Chúng tôi vẫn có được lực lượng tốt và có thêm sự bổ sung là Jesper Nyholm, người vừa kết thúc mùa giải nên anh ấy có thể gia nhập đội, cũng như một số gương mặt mới khác. Chúng tôi phải giữ tinh thần tích cực, tiến lên phía trước và cho thấy toàn đội có thể làm được những gì” – HLV Cooper nhấn mạnh.

Trong khi đó, trưởng đoàn ĐT Philippines Dan Palami kêu gọi: “Chúng ta phải đương đầu với tình thế này. Hơn bao giờ hết, toàn đội phải cố gắng và thể hiện tinh thần không bao giờ gục ngã của người Philippines”.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Philippines nằm ở bảng A và sẽ lần lượt chạm trán các ĐT Singapore (8/12), Timor Leste (11/12), Thái Lan (14/12) và Myanmar (18/12). 

Lịch thi đấu AFF Cup 2020
Lịch thi đấu AFF Cup 2020.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Philippines:

ĐT Philippines dùng 4 cầu thủ nhập tịch, quyết soán ngôi Việt Nam tại AFF CupĐT Philippines dùng 4 cầu thủ nhập tịch, quyết soán ngôi Việt Nam tại AFF Cup
Hướng đến mục tiêu tranh ngôi vô địch AFF Cup đầu tiên trong lịch sử, ĐT Philippines đang có động thái đem về 4 cầu thủ nhập tịch cực chất lượng.
Philippines suýt có thêm huy chương vàng ở Olympic TokyoPhilippines suýt có thêm huy chương vàng ở Olympic Tokyo
Thể thao Philippines suýt chút nữa đã có được tấm HCV thứ hai ở kỳ Olympic năm nay khi võ sĩ Nesthy Petecio để thua VĐV chủ nhà ở hạng dưới 57kg nữ môn boxing.
Thêm một quốc gia Đông Nam Á có HCV tại Olympic Tokyo 2020Thêm một quốc gia Đông Nam Á có HCV tại Olympic Tokyo 2020
Sau Thái Lan, tới lượt Philippines mới đây đã có được tấm HCV Olympic Tokyo 2020 sau nỗ lực của đô cử Hidilyn Diaz.
Chơi hơn ... 2 người, Viettel vẫn chỉ thắng tối thiểu ở cúp C1 châu Á 2021Chơi hơn ... 2 người, Viettel vẫn chỉ thắng tối thiểu ở cúp C1 châu Á 2021
Tại trận đấu cuối cùng ở bảng F AFC Champions League 2021, nhà ĐKVĐ V-League đã áp đảo đại diện Philippines từ đầu đến cuối, dứt điểm không dưới 20 lần và đối...
AFC ấn tượng với màn trình diễn của CLB Viettel trước KayaAFC ấn tượng với màn trình diễn của CLB Viettel trước Kaya
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết khen ngợi CLB Viettel sau chiến thắng 5-0 trước Kaya FC của Philippines tối qua.
Jurgen Gede chỉ ra 2 điểm tích cực của Viettel sau trận thua HyundaiJurgen Gede chỉ ra 2 điểm tích cực của Viettel sau trận thua Hyundai
Vào tối mai (29/6), Viettel sẽ đá trận thứ 2 tại vòng bảng AFC Champions League với đối thủ Kaya Iloilo của Philippines, và người nắm vai trò HLV của đội ở...

 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X