Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Campuchia muốn cầm bóng và tấn công trước Việt Nam

Thứ Bảy 18/12/2021 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận cuối cùng bảng B, HLV Ryu Hirose ĐT Campuchia đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

HLV Campuchia muốn tấn công trước Việt Nam


Trong buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng vòng bảng, HLV Ryu Hirose của ĐT Campuchia lên tiếng: "Tôi rất hào hứng được thử nghiệm đội hình trước Việt Nam, một đội mạnh hơn Campuchia về mọi mặt.
 
Việt Nam là đội rất mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra những thử thách cho họ và sẽ cầm bóng nhiều. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng và tấn công trước Việt Nam.
 
Bất kể giải đấu nào Campuchia tham dự, chúng tôi luôn cố gắng hết sức thể hiện khát khao chơi bóng và sự đoàn kết. Hy vọng Campuchia sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý báu, có thể cải thiện cả về kỹ thuật lẫn tâm lý sau giải đấu này.

HLV Ryu Hirose muốn cầm bóng và tấn công trước Việt Nam hình ảnh
HLV Ryu Hirose chia sẻ trước trận gặp Việt Nam
Chúng tôi cảm thấy mình có tiến bộ, nhưng còn nhiều điều phải thay đổi. Campuchia thường để thủng lưới ở những phút đầu. Tôi luôn yêu cầu toàn đội kiểm soát thế trận kể cả khi bị dẫn bàn, và chúng tôi vẫn sẽ duy trì điều đó trong những trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi không nói rằng mình tự tin ghi bàn vào lưới Việt Nam, nhưng nếu làm được điều đó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong tương lai. Và tôi cũng cho rằng lối chơi dẫn đến bàn thắng còn quan trọng hơn việc ghi bàn.

Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều gì đó trước Việt Nam. Họ có những cầu thủ rất chất lượng, sở hữu hàng tấn công tốt và có sự cân bằng trong thế trận. Trước mắt chúng tôi phải thể hiện tinh thần tập thể ở trận đấu này."


Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 19/12 tới, một ngày sau khi bảng A khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X