Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nhà vua tự xưng của ĐNÁ" đặt mục tiêu gì tại AFF Cup 2020?

Thứ Bảy 04/12/2021 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Campuchia không đặt mục tiêu quá cao tại giải đấu AFF Cup 2020, đội tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Keisuke Honda đang hướng đến SEA Games 2023 trên sân nhà.

ĐT Campuchia không đặt nặng mục tiêu tại AFF Cup 2020

Do HLV Keisuke Honda không dự buổi họp báo, trợ lý Ryu Hirose tham dự thay. Chia sẻ với báo giới, ông Hirose chia sẻ thành thật:

"Chúng tôi hướng đến SEA Games 2023 trên sân nhà. Vì vậy, ĐT Campuchia hy vọng các cầu thủ trẻ có trải nghiệm tốt ở giải đấu AFF Cup lần này. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh. Đội tuyển không có trận đấu giao hữu nào. Mục tiêu của chúng tôi là SEA Games".

Dẫu vậy, chia sẻ trước báo chí nước nhà, HLV Honda không ngần ngại khẳng định: "Bảng đấu của chúng tôi gồm rất nhiều đội mạnh. Với tư cách là huấn luyện viên, tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi của họ để đánh bại những đội mạnh nhất khu vực".

ĐT Campuchia
ĐT Campuchia đang hướng đến SEA Games 2023

Dù chỉ xếp thứ 8 ở khu vực Đông Nam Á nhưng CĐV Campuchia lại tự nhận mình là "ông vua của Đông Nam Á" sau thành công của lứa trẻ U18 trước đó.

Tại AFF Cup 2020, Campuchia chung bảng với nhà ĐKVĐ Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Lào. Họ có trận mở màn bảng B gặp Malaysia ngày 6/12.

Dù không có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng song "Những chiến binh Angkor" vẫn đặt quyết tâm rất cao khi tham dự giải lần này. Ở kỳ tổ chức năm 2018, Campuchia đã bị loại từ vòng bảng. Đội bóng này đá 4 trận, thua 3 và chỉ thắng một trận duy nhất trước Lào.

Sắp tới, HLV trưởng của đội tuyển nước này là Honda sẽ sang Singapore để cùng HLV Ryu Hirose chuẩn bị cho các mục tiêu quan trọng của bóng đá Campuchia trong thời gian tới. Theo cựu danh thủ Nhật Bản, anh cũng mong muốn U22 Campuchia vô địch SEA Games 32.

HLV Tan Cheng Hoe: Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khănHLV Tan Cheng Hoe: Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn
HLV Tan Cheng Hoe tự tin khi nói về AFF Cup 2020 bất chấp việc ĐT Malaysia không có được lực lượng đầy đủ nhất trong quá trình chuẩn bị.
HLV Thái Lan không muốn nói về ĐT Việt Nam, đặt mục tiêu vô địch AFFHLV Thái Lan không muốn nói về ĐT Việt Nam, đặt mục tiêu vô địch AFF
Trong buổi họp báo bảng A AFF Cup, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của ĐT Thái Lan.
HLV chủ nhà Singapore đặt mục tiêu ở ngày ra quân AFF Cup 2020HLV chủ nhà Singapore đặt mục tiêu ở ngày ra quân AFF Cup 2020
Trong cuộc họp báo của các đội bảng A AFF Cup 2020 trước ngày khai màn giải đấu vào sáng nay 4/12, HLV Tatsuma Yoshida của đội tuyển chủ nhà Singapore đã đặt...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X