Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Campuchia nhắc đến Việt Nam sau trận thắng Lào

Thứ Tư 15/12/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn hủy diệt Lào với tỷ số 3-0, HLV Ryu Hirose của ĐT Campuchia đã nhắc đến ĐT Việt Nam trong phòng họp báo.

HLV Campuchia chia sẻ sau trận thắng Lào

Đánh bại Lào 3-0 với cú đúp của Chan Vathanaka, ĐT Campuchia đã có những điểm số đầu tiên tại AFF Cup 2020. Sau trận, HLV Ryu Hirose chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành được 3 điểm ở trận đấu này, đó là một kết quả tuyệt vời với ĐT Campuchia.

Ngày hôm nay, chúng tôi đã duy trì được sự ổn định và kiểm soát được trận đấu, nhưng chúng tôi cần phải cải thiện màn trình diễn của mình khi đối mặt với ĐT Việt Nam.



3 bàn vào lưới Lào hôm nay chứng tỏ sự tiến bộ về mặt chiến thuật, chúng tôi muốn kiểm soát bóng nhiều nhất có thể để tấn công. Tôi muốn các cầu thủ gây áp lực cao hơn lên phần sân của đối thủ. Chúng tôi sẽ tự tin chơi như vậy, dù chạm trán đối thủ nào."

HLV Ryu Hirose ĐT Campuchia
HLV Ryu Hirose của ĐT Campuchia

Chắc chắn tôi sẽ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia, nhưng quan trọng hơn, chúng tôi có rất nhiều điều phải làm để có thể đánh bại Việt Nam. Tôi sẽ phải phân tích băng hình và mong chờ vào trận đấu tiếp theo.”

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận Chan Vathanaka lên tiếng: “Chúng tôi đã chạm trán Việt Nam nhiều lần tại AFF Suzuki Cup và có thể thấy rõ sự phát triển của họ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình ở trận tới. Đội hình của Campuchia có những cầu thủ trẻ và hy vọng toàn đội sẽ học hỏi được từ trận đấu với Việt Nam.”

Lào chia tay AFF Cup 2020 bằng thành tích toàn thuaLào chia tay AFF Cup 2020 bằng thành tích toàn thua
Trận Campuchia vs Lào diễn ra trong bối cảnh cánh cửa đi tiếp ở bảng B đã đóng sập với họ. Phía trước là một trận chiến vì danh dự và đôi bên sẽ dốc cạn vốn để...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X