Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV từng 3 lần vô địch ĐNA dự đoán Việt Nam nhất bảng B AFF Cup 2016

Thứ Sáu 18/11/2016 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Radojko Avramovic cho rằng với sự chuẩn bị tốt và kinh nghiệm từng vô địch, tuyển Việt Nam sẽ dẫn đầu bảng B tại AFF Cup sắp tới.

Ông là HLV thành công nhất trong khuôn khổ AFF Cup khi dẫn dắt Singapore 3 lần lên ngôi vô địch vào các năm 2004, 2007 và 2012. Trước khi giải đấu lần thứ 11 khởi tranh, Avramovic đã có những đánh giá về hai bảng đấu trên tờ Fox Sports Asia.
HLV tung 3 lan vo dich DNA du doan Viet Nam nhat bang B AFF Cup 2016 hinh anh
HLV Raddy Avramovic được xem là người hùng của bóng đá Singapore. Ảnh: Fox Sports


“Tôi nghĩ rằng Việt Nam có sự chuẩn bị rất tốt và chắc chắn là ứng cử viên sáng giá cho một suất vào bán kết. Malaysia và Myanmar sẽ chiến đấu cho vị trí thứ hai. Giữa họ, thậm chí hiệu số bàn thắng bại sẽ quyết định thứ hạng cuối cùng. Campuchia thể hiện sự tiến bộ khi góp mặt ở vòng chung kết, nhưng họ cần thêm thời gian và nhiều trận đấu quốc tế hơn để cạnh tranh với 3 đội còn lại”, Avramovic cho biết.

Chiến lược gia sinh năm 1949 không xa lạ với Việt Nam khi nhiều lần dẫn dắt Singapore thi đấu. Dưới sự chỉ đạo của ông, đội bóng này thể hiện lối chơi không hoa mỹ nhưng rất hiệu quả. Raddy Avramovic cho rằng kinh nghiệm là một thế mạnh khác của thầy trò HLV Hữu Thắng. Họ cùng với Malaysia là hai đội ở bảng B từng lên ngôi vô địch.

Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng cảnh báo các đối thủ về Myanmar. Ông nói: “Tại bảng B, Myanmar có cơ hội để gây nên bất ngờ với sự hỗ trợ tuyệt vời của khán giả nhà. Họ có ít nhất 12 cầu thủ từng dự AFF Cup trước. Bây giờ họ đã có nhiều kinh nghiệm từ cuộc chơi và sẽ rất khó khăn cho bất cứ ai gặp họ trên sân nhà”.

Raddy Avramovic cũng đặt niềm tin vào đội bóng cũ Singapore. Đội bóng 4 lần vô địch AFF Cup không được đánh giá cao ở giải năm nay khi được HLV bản đại Sundramoothy dẫn dắt.

“Singapore không thể bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Họ có những cầu thủ nhiều kinh nghiệm, từng đăng quang ở sân chơi này, cộng với những tài năng khác. Đó có thể là sự khác biệt, giúp họ ở giải năm nay”, ông chia sẻ.

Với những đối thủ tại bảng A, HLV sinh năm 1949 đánh giá rất cao Thái Lan. Ông cho rằng họ là đội bóng đáng xem nhất giải năm nay. Còn Philippines đã có sự chuẩn bị tốt trong vài năm qua, thi đấu nhiều trận quốc tế. Họ có lợi thế sân nhà nên sẽ rất đáng gờm. Trong khi đó, Indonesia có nhiều cầu thủ tài năng nhưng chưa một lần đăng quang. AFF Cup 2016 là cơ hội để họ làm nên bất ngờ.

The Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X