Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Thái Lan, HLV Myanmar đổ cho quả penalty

Thứ Bảy 11/12/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 4-0 trước ĐT Thái Lan, HLV Antoine Hey đã có những lời chia sẻ sau trận đấu.

HLV Antoine Hey nói gì sau thất bại?

HLV ĐT Myanmar chỉ ra nguyên nhân nhận thất bại nặng nề: “Tôi thất vọng với kết quả nhưng không thất vọng với màn trình diễn của toàn đội. Họ đã thi đấu nỗ lực hết sức có thể. Tôi nghĩ chúng tôi có thể ghi bàn trong hiệp 1 với những cơ hội rõ ràng nhưng đáng tiếc toàn đội không làm được. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ và họ có đôi chút lo lắng khi đối mặt với những tình huống đó.

Myanmar bước vào giờ nghỉ với 1 bàn thua và có kế hoạch chơi tốt hơn trong hiệp 2. Chúng tôi bổ sung tiền đạo, nhưng lại phải chịu quả penalty. Tình huống đó đã hoàn toàn hủy diệt tinh thần chiến đấu của toàn đội. Đó là một kết quả đáng thất vọng, nhưng màn trình diễn của chúng tôi rất hứa hẹn.

Teerasil (số 10) mừng bàn mở tỷ số vào lưới Myanmar trên sân Quốc gia Singapore ở Kallang tối 11/12. Ảnh: FAT
Myanmar (áo trắng) của HLV Antoine Hey nhận thất bại nặng nề trước Thái Lan

Giờ chúng tôi có vài ngày nghỉ ngơi, bình phục để chuẩn bị cho trận đấu với Philippines, hy vọng toàn đội có thể cải thiện màn trình diễn của mình.


Ở giải đấu này, chúng tôi gặp vấn đề về lực lượng và phải thay thế bằng những cầu thủ trẻ, cộng thêm Covid khiến vài cầu thủ không sẵn sàng cho trận đấu. Buổi tập của tôi cũng không được chuẩn bị tốt nhưng chúng tôi cần chấp nhận thực tế đó. Các cầu thủ đã chiến đấu hết sức có thể và điều đó khiến tôi rất tự hào.


Myanmar là đội ngũ trẻ trung và chúng tôi sẽ không tự trách mình về kết quả hay màn trình diễn này. Chúng tôi đảm bảo sẽ chiến đấu bằng mọi thứ có thể.”

Nói về ĐT Thái Lan, HLV Antoine Hey tiếp tục: “Như đã nói, chúng tôi đã chơi tốt cho tới khi nhận bàn thua. Quả penalty giúp Thái Lan có lợi thế quá lớn. Tôi không nhìn rõ tình huống đó, nhưng các cầu thủ của tôi nói rằng quả penalty là một sai lầm. Tôi tôn trọng khi họ ăn mừng chiến thắng, nhưng thực tế họ đã gặp may ở trận này.

Trước mắt họ sẽ chạm trán những đối thủ mạnh như Singapore hay Philippines. Tất nhiên họ sở hữu những cá nhân chất lượng, nhưng không thể nói gì chỉ sau 1 trận đấu.”

Teerasil Dangda đi vào lịch sử AFF CupTeerasil Dangda đi vào lịch sử AFF Cup
Teerasil Dangda vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại các kì AFF Cup sau cú đúp vào lưới ĐT Myanmar.
HLV Mano Polking chia sẻ chiến thuật đánh bại MyanmarHLV Mano Polking chia sẻ chiến thuật đánh bại Myanmar
Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, ĐT Thái Lan đã dễ dàng đè bẹp Myanmar với tỷ số 4-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Mano Polking sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X