Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alfred Riedl: "Trọng tài đã sai khi cho Indonesia hưởng 11 m"

Thứ Tư 09/11/2016 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Indonesia cho rằng tình huống hậu vệ tuyển Việt Nam để bóng chạm tay ở ngoài vòng cấm. Indonesia may mắn hưởng penalty, vươn lên dẫn 2-1 do quyết định sai lầm của trọng tài.

HLV Alfred Riedl đánh giá trận giao hữu lượt về giữa Indonesia và tuyển Việt Nam có chất lượng chuyên môn cao. Tuy nhiên, đội bóng của ông đã gặp may mắn khi 2 lần vươn lên dẫn trước chủ nhà Việt Nam.
HLV Alfred Riedl Trong tai da sai khi cho Indonesia huong 11 m hinh anh
HLV Alfred Riedl thẳng thắn thừa nhận đội mình gặp may trong tình huống vươn lên dẫn trước 2-1.


"Hôm nay chúng tôi dẫn 2 bàn nhưng thời gian còn lại rất nhiều. Trong hiệp hai, tuyển Việt Nam gây áp lực nhiều và các bạn giành chiến thắng xứng đáng. Hàng phòng ngự của các bạn khá tốt. Trong trận này, có một tình huống tuyển Việt Nam bị thổi penalty dù hậu vệ của các bạn để bóng chạm tay ở ngoài vòng cấm", HLV trưởng tuyển Indonesia chia sẻ.

Đánh giá về sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam, HLV người Áo cho rằng đội bóng áo đỏ có sức mạnh nhờ hàng tiền vệ, đặc biệt là từ 2 cánh. Trong khi đó, hậu vệ Indonesia chưa biết cách hóa giải điều này.

HLV người Áo nhận định: "Indonesia có nhiều tình huống phản công nhưng chúng tôi không dứt điểm hiệu quả. Sự khác biệt lớn nhất giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng là ở tuyến giữa.

Hiệp 2, các bạn nhanh nhẹn hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo nhiều cơ hội hơn. Không cần so sánh vì tuyển Việt Nam rõ ràng là đội bóng chơi hay hơn".

Sau phần nhận xét về đội tuyển Việt Nam, HLV Alfred Riedl tin rằng Indonesia còn 1 tuần nữa để khắc phục những điểm yếu trước khi dự AFF Cup.

"Dù ở bảng đấu với các đội mạnh như Thái Lan, Philippines, nhưng chúng tôi tin mình sẽ vượt qua vòng bảng để vào bán kết AFF Cup 2016", HLV Alfred Riedl tự tin đặt mục tiêu cho các học trò.

Xem lại quả phạt 11m mà Indonesia được hưởng ở trận thua Việt Nam


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X