Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alfred Riedl khen ngợi đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba 11/11/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

  Trong khi HLV Miura nói rằng đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã có trận đấu tệ nhất kể từ ngày mình cầm quân, thì sau khi chứng kiến ĐTVN thua Palestin trên sân Mỹ Đình, HLV Alfred Riedl lai có ý kiến hoàn toàn khác.

Để nắm rõ những thông tin về ĐTVN, HLV Alfred Riedl đã bí mật có mặt trên sân Mỹ Đình chiều 9/11 để theo dõi trận đấu. HLV người Áo đang dẫn dắt đội tuyển Indonesia-đối thủ ngày ra quân của ĐTVN tại vòng bảng AFF Cup 2014, nên chắc chắn những thông tin về trận đấu này sẽ rất bổ ích với sự chuẩn bị của đội bóng đến từ đất nước vạn đảo.

HLV Riedl danh gia rat cao doi tuyen Viet Nam
HLV Riedl đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam

Lần dự khán trận đấu giữa ĐTVN và đội tuyển Palestine cũng là lần thứ hai nhà cầm quân người Áo đích thân sang Việt Nam quan sát và cập nhật thông tin về thầy trò HLV Toshiya Miura. Lần trước là tại Hải Phòng trong trận giao hữu giữa ĐTVN và đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc). Sau trận thua 1-3 trước Palestines, HLV Toshiya Miura của Việt Nam thừa nhận đây là trận đấu tệ nhất kể từ khi ông dẫn dắt ĐTVN. Tuy nhiên, HLV Alfred Riedl lại khen ngợi tuyển Việt Nam.

“Trong thời gian qua, ĐTVN đã thể hiện sự tiến bộ rõ nét và thực sự là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng vì còn thêm lợi thế sân nhà. Tôi không có bất cứ nghi ngại nào vào khả năng của ĐTVN. Các bạn hoàn toàn có khả năng giành ngôi vô địch tại AFF Cup 2014”, HLV Alfred Riedl nói.

Cũng theo HLV người Áo, người đồng nghiệp Miura có một phương pháp huấn luyện hiện đại và khoa học, HLV Toshiya Miura đã thổi một luồng gió mới vào lối chơi của ĐTVN: “Tôi thấy rằng ĐTVN đã thay đổi nhiều theo hướng tích cực dưới thời HLV Miura”, HLV Alfred Riedl dành những lời khen ngợi với người đồng nghiệp của mình.

Nếu như ĐTVN được tập trung từ hồi tháng 9 thì đội tuyển Indonesia phải đến ngày mai (12/11) mới chính thức hội quân, sau khi giải VĐQG kết thúc. Dù có ít thời gian chuẩn bị nhưng HLV Alfred Riedl vẫn tự tin vào khả năng đi sâu của đội nhà, đặc biệt là mục tiêu đánh bại ĐTVN trong trận ra quân.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X