Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Công Phượng sau chấn thương ở trận gặp Indonesia

Thứ Năm 16/12/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm sau chấn thương và phải rời sân khi hiệp 1 khép lại ở trận gặp Indonesia.

Công Phượng chấn thương trong trận gặp Indonesia

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Công Phượng ở cuộc đối đầu Indonesia không quá nghiêm trọng. Số 10 của ĐT Việt Nam chỉ bị bầm tím đầu gối, ngoài ra không bị tổn thương. Công Phượng chỉ cần dành chút thời gian nghỉ ngơi trước khi có thể lập tức trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Thông tin này khiến các CĐV Việt Nam thở phào nhẹ nhõm. Và hình ảnh mới nhất của chân sút sinh năm 1995 giúp cho người hâm mộ có thêm lý do để yên tâm.

Công Phượng
Hình ảnh mới nhất của Công Phượng sau chấn thương ở trận gặp Indonesia. Ảnh: Bóng Đá Đời Sống

Trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh Công Phượng thảnh thơi tận hưởng ly cà phê sáng với tâm lý hoàn toàn thoải mái sau cuộc đối đầu Indonesia. Không có một dấu hiệu nào cho thấy tiền đạo của ĐT Việt Nam đau đớn hay suy sụp với chấn thương gặp phải.

Cuối hiệp 1 trận gặp Indonesia, Công Phượng bị đau sau nỗ lực đột phá rồi va chạm với đối phương. Dù đã nhận được sự chăm sóc của các nhân viên ý tế, cầu thủ HAGL không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Tiến Linh ngay đầu hiệp 2.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tiết lộ Công Phượng chủ động xin thay người và chấn thương của anh phải chờ các bác sĩ đánh giá thêm.

VIDEO: Tình huống dẫn tới chấn thương của Công Phượng

video

VIDEO: Highlights Indonesia 0-0 Việt Nam

video

HLV Park thở phào với chấn thương của Công PhượngHLV Park thở phào với chấn thương của Công Phượng
Bác sĩ của ĐT Việt Nam đã kết luận mức độ chấn thương mà Công Phượng gặp phải trong trận đấu với Indonesia tại AFF Cup.
Công Phượng chấn thương trong trận gặp IndonesiaCông Phượng chấn thương trong trận gặp Indonesia
Ngay khi hiệp 1 trận Indonesia vs Việt Nam khép lại, Công Phượng đổ gục xuống sân đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.
Trường hợp xấu nhất khiến ĐT Việt Nam bị loại khỏi vòng bảng AFF Cup 2020Trường hợp xấu nhất khiến ĐT Việt Nam bị loại khỏi vòng bảng AFF Cup 2020
Với việc để Indonesia cầm hòa với tỉ số 0-0, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể cầm chắc tấm vé lọt vào vòng Bán kết AFF Cup 2020.
VIDEO: Những tình huống Indonesia đốn hạ không thương tiếc ĐT Việt NamVIDEO: Những tình huống Indonesia đốn hạ không thương tiếc ĐT Việt Nam
Không ít lần các tuyển thủ ĐT Việt Nam phải hứng chịu những pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết từ Indonesia trong trận đấu vừa qua.
Xót xa hình ảnh ĐT Việt Nam liên tục nằm sân trước lối đá rắn của IndonesiaXót xa hình ảnh ĐT Việt Nam liên tục nằm sân trước lối đá rắn của Indonesia
Lối chơi rắn và không ngần ngại va chạm của Indonesia khiến các tuyển thủ ĐT Việt Nam gặp phải không ít khó khăn ở trận đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X