Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Thái Lan tự tin giành chức vô địch AFF Cup 2022

Thứ Năm 12/01/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kritsada Kaman, hậu vệ của ĐT Thái Lan tự tin chia sẻ đội bóng xứ Chùa vàng sẽ đánh bại ĐT Việt Nam và nâng cup vô địch AFF Cup 2022 trên sân nhà.

Kritsada Kaman tự tin Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup

Trận chung kết AFF Cup 2022 là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Việt Nam vs Thái Lan. Hai đội đều đặt quyết tâm cao ở trận đấu tới và không đội nào muốn nhìn đối thủ lên ngôi vô địch. Trận lượt đi sẽ được tổ chức tại Mỹ Đình còn trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Thammasat. Phía Thái Lan muốn đá lượt về trên sân Rajamangala nhưng phía AFF đã từ chối vì lo ngại chất lượng mặt cỏ không đảm bảo.

Nếu ĐT Thái Lan giành chiến thắng sau hai lượt trận, đội bóng này sẽ được nâng cup trên sân nhà. Đây là điều mà CĐV cũng như cầu thủ Thái Lan rất mong chờ. Chia sẻ trước chuyến làm khách tới Mỹ Đình, hậu vệ Kritsada Kaman cho biết mình háo hức trước cơ hội vô địch trên sân nhà. 

Cụ thể, cầu thủ này nói: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến tại Việt Nam. Chúng tôi đã có buổi phục hồi cơ thể trước khi bay sang đó. Thái Lan phải tập trung vào lối chơi của mình và thể hiện sự chăm chỉ những ngày qua. Hiện tại, toàn đội đang khá mệt mỏi khi phải thi đấu liên tục. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề.

Hậu vệ Thái Lan tự tin giành chức vô địch AFF Cup 2022 1
Kritsada Kaman quyết tâm cao trước trận chung kết

Việc chơi cùng Chalermsak Akkee hay Pansa Hemwibul đều giống nhau. Chúng tôi đã tập luyện với nhau trước đó theo quyết định của HLV. Cá nhân tôi có thể chơi ở mọi vị trí. Tôi rất mong NHM Thái Lan sẽ đến sân thật đông ở trận chung kết. Chúng tôi sẽ vô địch ở Thái Lan."

Kritsada Kaman là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Thái Lan ở giải đấu năm nay. Trong bối cảnh những "Thái kiều" không góp mặt, sự chắc chắn của Kaman mang lại an tâm lớn cho hàng thủ Thái Lan. Bên cạnh đó, khả năng kiến thiết của cầu thủ sinh năm 1999 cũng đóng góp lớn cho khả năng lên bóng của "Voi chiến".

Chiều tối ngày 11/1, toàn bộ BHL và cầu thủ Thái Lan đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Đội bóng của HLV Polking sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 13/1. Theo thống kê, bất cứ đội nào thắng lượt đi chung kết AFF Cup sẽ lên ngôi vô địch. Lẽ đó, cả ĐT Thái Lan lẫn Việt Nam đều đặt quyết tâm cao ở trận lượt đi tới.

Thành tích tồi tệ của Thái Lan trên sân khách AFF CupThành tích tồi tệ của Thái Lan trên sân khách AFF Cup
Kể từ năm 2007 tới nay, ĐT Thái Lan chỉ thắng 2 trong tổng số 10 lần hành quân tới sân đối phương trong khuôn khổ vòng knock-out AFF Cup.
ĐT Thái Lan đặt chân tới Hà NộiĐT Thái Lan đặt chân tới Hà Nội
Hạ cánh lúc 19h00 tại sân bay Nội Bài, ĐT Thái Lan đã nhanh chóng làm thủ tục để trở về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi với ĐT Việt Nam.
Lời nói đầu của HLV Mano Polking khi tới Việt NamLời nói đầu của HLV Mano Polking khi tới Việt Nam
Tối 11/1, ĐT Thái Lan đã đặt chân tới sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup, và HLV Mano Polking đã chia sẻ cảm giác của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X