Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Indonesia: “Nguyên Mạnh đạp cả 2 chân vào người tôi”

Thứ Năm 08/12/2016 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình huống gây tranh cãi nhất trận Việt Nam 2-2 Indonesia chính là thẻ đỏ của thủ môn Nguyên Mạnh.
 

Hau ve Indonesia Nguyen Manh dap ca 2 chan vao nguoi toi hinh anh
Nguyên Mạnh đã đạp vào người hậu vệ Pranata của Indonesia

Ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 Việt Nam 2-2 Indonesia vào tối qua, hai đội đã trải qua 120 phút rượt đuổi nghẹt thở. Chúng ta đã không thể lật ngược thế cờ sau thất bại 1-2 ở lượt đi. Một trong những tình huống bước ngoặt của trận đấu là thẻ đỏ của Nguyên Mạnh ở phút 76 của trận đấu. Đây là pha bóng mà rất nhiều người chưa hiểu tại sao thủ thành của ĐT Việt Nam bị truất quyền thi đấu. Nếu đủ 11 người trên sân thì chưa chắc chúng ta đã thua đội bạn.

Sau trận đấu, video tình huống va chạm giữa thủ thành Nguyên Mạnh và trung vệ Pranata được phân tích kỹ nhưng cũng không thật sự rõ ràng. Máy quay ở rất xa, tình huống diễn ra nhanh nên hành vi được cho là đánh nguội của thủ môn ĐT Việt Nam cũng chưa thật sự rõ ràng.

HLV Hữu Thắng: Nghỉ thôi, để giữ lại khí chất của người chiến binh
Trước giờ trong làng bóng, HLV Hữu Thắng được đánh giá là người dám nói dám làm. Và sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, chiến lược gia xứ Nghệ đã...

Mới đây, sau khi về nước thì “nạn nhân” là thủ thành Pranata đã tiết lộ về pha bóng này: “Sau quả phạt góc, tôi cố gắng giành bóng trên không. Cả hai cùng ngã. Nhưng ngay sau đó, cậu ấy (Nguyên Mạnh) đạp vào lưng tôi bằng cả hai chân. Lúc đó, chúng tôi có thể tìm thêm bàn thắng để giành quyền đi tiếp. Nhưng ĐT Việt Nam lại ghi được bàn vào lưới chúng tôi".

Thật ra đây là tình huống mà trọng tài chính Yu Minh đã không quan sát thấy. Chỉ tới khi tham khảo ý kiến của trọng tài biên thì quyết định rút thẻ đỏ mới được đưa ra. Thời điểm Nguyên Mạnh bị đuổi khỏi sân, ĐT Việt Nam đã hết quyền thay người nên trung vệ Ngọc Hải buộc phải lùi về bắt gôn trong 14 phút còn lại và 30 phút của hiệp phụ.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X