Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ ĐT Thái Lan sẵn sàng cho kịch bản phải gặp ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 01/01/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sasalak Haiprakhon, hậu vệ của ĐT Thái Lan cho biết đội bóng này sẵn sàng cho mọi đối thủ ở bán kết, trong đó có ĐT Việt Nam.

Sasalak Haiprakhon không ngại ĐT Việt Nam

Ở bảng A AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan vẫn đang vững vàng ở vị trí dẫn đầu. Vòng bảng của giải đấu chuẩn bị kết thúc và ĐT Thái Lan đang sẵn sàng cho mọi đối thủ có thể gặp ở bán kết. Hậu vệ Sasalak tỏ ra khá tự tin và không ngại chạm trán đối thủ nào.

Trả lời phỏng vấn Thairath, hậu vệ 26 tuổi cho biết: "Ở trận đấu tới với Campuchia, chúng tôi phải giành 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng. Chúng tôi đã theo dõi các đối thủ khác. Tuy chưa biết mình sẽ gặp đội nào ở bán kết nhưng chúng tôi đã sẵn sàng chạm trán bất cứ đối thủ nào rồi.

Chúng tôi đã mất một ngày để di chuyển và có một ngày nghỉ. Cả đội sẽ được kiểm tra thể chất để đánh giá thể trạng từng cầu thủ. Một số cầu thủ gặp vấn đề vì di chuyển nhiều. Thời gian chuẩn bị cho trận gặp Campuchia cũng ít nhưng tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn.

Hậu vệ ĐT Thái Lan sẵn sàng cho kịch bản phải gặp ĐT Việt Nam 1
Sasalak (số 2) sẵn sàng chạm trán mọi đối thủ ở những trận đấu tới

Chúng tôi đã có những điều chỉnh về hệ thống trong trận gặp Indonesia nhưng điều đó không ảnh hưởng đến cách chơi của Thái Lan. Có lẽ vấn đề nằm ở nhịp độ thi đấu. Tôi nghĩ màn trình diễn trong trận đấu với Indonesia vừa tốt nhưng cũng chưa tốt đối với Thái Lan."

Tại AFF Cup 2022, Sasalak trở thành hậu vệ số một của ĐT Thái Lan sau khi Theerathon Bunmathan được HLV Alexandre Polking đẩy lên đá tiền vệ trung tâm. Cầu thủ sinh năm 1996 đã đá chính cả 3 trận đã qua cho tuyển Thái Lan. 

Cục diện tại hai bảng đấu ở AFF Cup 2022 đang rất khó đoán. Hiện tại, cả ĐT Việt Nam lẫn ĐT Thái Lan đều đứng đầu hai bảng, tuy vậy, những lượt trận sắp tới còn tiềm ẩn nhiều bất ngờ và chưa thể nói trước điều gì về vị trí cuối cùng của các đội ở nhóm đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X