Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ ĐT Indonesia nguy cơ bị phạt vì trái lời BHL

Chủ Nhật 01/01/2023 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Asnawi Mangkualam, hậu vệ ĐT Indonesia có thể bị phạt vì làm trái quy định về sử dụng mạng xã hội của BHL trong thời gian diễn ra AFF Cup 2022.

Asnawi Mangkualam bị phạt vì dùng mạng xã hội

Trong thời gian diễn ra AFF Cup 2022, ĐT Indonesia áp dụng nhiều quy định nghiêm ngặt để đảm bảo cầu thủ có sự tập trung cao nhất ở từng trận đấu. Một trong số đó là việc cấm cầu thủ sử dụng mạng xã hội trong thời gian giải đấu diễn ra.

Tuy vậy, tờ Bola cho biết hậu vệ Asnawi Mangkualam đã "phá lệnh" khi sử dụng Instagram. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 đã đăng tải 3 khoảnh khắc lên Instagram cá nhân kể từ khi AFF Cup bắt đầu. Thông tin này nhanh chóng bị thành viên BHL ĐT Indonesia phát giác.

Chia sẻ với Bola, trợ lý của HLV Shin tae Yong, ông Pak Sumardji cho biết: "Tôi đã cấm các cầu thủ đăng tải tin tức về bản thân họ, các buổi ăn mừng trên mạng xã hội. Họ chỉ có thể đăng tải bất cứ điều gì họ muốn lên mạng nếu giành chức vô địch AFF Cup 2022, còn lúc này là điều không được phép.

Hậu vệ ĐT Indonesia nguy cơ bị phạt vì trái lời BHL 1
Asnawi nguy cơ bị phạt, bất chấp là trụ cột của ĐT Indonesia

Chúng tôi sẽ có những biện pháp kỷ luật cụ thể cho từng trường hợp vi phạm. Tôi luôn nhắc nhở cầu thủ về việc sử dụng mạng xã hội trong thời gian giải đấu diễn ra."

Dưới thời HLV Shin Tae Yong, kỷ luật là một trong những yếu tố quan trọng với ĐT Indonesia. Cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc luôn yêu cầu học trò phải thi đấu cũng như luyện tập với sự kỷ luật cao nhất. Còn nhớ, ở thời điểm ông mới nhận nhiệm vụ tại ĐT Indonesia, một cầu thủ đã bị loại khỏi đội hình ngay sát ngày giải đấu bắt đầu chỉ vì không tuân thủ quy định về ăn uống tại đội tuyển.

Asnawi là trụ cột của "Tim Garuda" thời gian qua, tại giải đấu năm ngoái, Asnawi mang băng đội trưởng của Indonesia. Cầu thủ 23 tuổi đá chính cả 3 trận đã qua tại AFF Cup 2022, góp một kiến tạo trong chiến thắng 7-0 trước Brunei.

Indonesia đang đứng nhì bảng A khi có cùng 7 điểm như Thái Lan nhưng kém hiệu số bàn thắng (+8 so với +9). Ở trận đấu tới với Philippines, Indonesia cần có 3 điểm để điền tên mình vào bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X