Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu bốc thăm AFF Cup: Kiatisuk bỏ về, truyền thông Thái Lan mừng vì tránh... Việt Nam

Thứ Ba 02/08/2016 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khác với tâm lý của phía Việt Nam, người Thái đã có những cảm xúc trái chiều sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2016.
Hau boc tham AFF Cup Kiatisuk bo ve, truyen thong Thai Lan mung vi tranh Viet Nam hinh anh
Kết quả bốc thăm AFF Cup 2016 khiến Thái Lan bất lợi

Tối 2/8 tại TP Yagon (Myanmar), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng VCK AFF Cup 2016. Theo đó, đội tuyển VN rơi vào bảng B cùng Myanmar, Malaysia và đội nhất vòng loại.

Ở nửa còn lại, Thái Lan sẽ gặp không ít thử thách khi rơi vào bảng đấu khá khó chịu gồm Philippines, Singapore và Indonesia. Trái với tâm lý thoải mái của đoàn Việt Nam khi dự lễ bốc thăm, phía Thái Lan tỏ ra không mấy dễ chịu với kết quả này.

Theo tiết lộ mới nhất từ tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, người có mặt cùng HLV Hữu Thắng tại buổi lễ, HLV Kiatisuk đã ngay lập tức bỏ về khi biết kết quả bất lợi cho người Thái: “HLV Kiatisak ngồi ngay bàn của ĐT Việt Nam và ông ấy vào căn phòng một cách vui vẻ, cười với mọi người, chào đoàn Việt Nam bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, khi có kết quả, HLV Kiatisak bỏ về ngay và có vẻ không vui”.

Tuy nhiên, giới truyền thông Thái Lan lại có cái nhìn khác với vị thuyền trưởng của họ. Theo đó, họ cảm thấy... vui mừng vì tránh được Việt Nam ngay ở vòng bảng. Thậm chí, nhà báo thể thao nổi tiếng Prapaporn Chaovanasiri của đài truyền hình Thai PBS nhấn mạnh: “Thật tuyệt vời khi ĐT Việt Nam không nằm cùng bảng với Thái Lan. Chúng ta sẽ hẹn gặp nhau ở chung kết nhé”.

Dạo quanh một vòng phản ứng của các CĐV Thái Lan, hầu hết họ cho biết rằng không bận tâm đội tuyển của mình rơi vào bảng nào. Thay vào đó, người Thái hướng sự chú ý của mình tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2018, vốn diễn ra khá sát thời điểm thi đấu của AFF Cup 2016.

Ngoài Việt Nam và Thái Lan, Malaysia cũng là đội khá tự tin sau kết quả bốc thăm. Trả lời phỏng vấn nóng, HLV Ong Kim Swee cho biết nếu tự tin và đoàn kết, đội bóng của ông có thể tái hiện lại thành tích lên ngôi vô địch giống như năm 2010.

Tường Minh

⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X