Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hãng hàng không gọi ĐT Thái Lan là Á quân AFF Cup 2022

Thứ Năm 12/01/2023 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chuyên chở ĐT Thái Lan tới Việt Nam chuẩn bị đá chung kết lượt đi AFF Cup, một hãng hàng không đã gây sự chú ý trên mạng xã hội với bài đăng táo bạo.

“Chúng tôi tự hào khi chuyên chở đội Á quân AFF Cup 2022 sang Việt Nam thi đấu” – trang Facebook chính thức của hãng hàng không P. đăng tải, cùng biểu tượng mặt cười và những dòng hashtag thương hiệu. Ngày hôm qua (11/1), ĐT Thái Lan đã đặt chân tới sân bay Nội Bài trên chuyến bay thương mai, hạ cánh lúc 18h55 tối.

Bài đăng này đã gây sự những luồng ý kiến trái chiều. Không ít người tỏ ra thích thú với dòng chữ “Á quân AFF Cup 2022” dành cho ĐT Thái Lan, nhưng phần đông tỏ ra phản cảm với bài đăng này, bởi trận đấu vẫn chưa diễn ra và chưa thể nói trước bất kỳ điều gì. Không những vậy, ngay dưới bài đăng nói trên, hãng hàng không vẫn thể hiện sự chào đón qua những từ ngữ “truyền thống mến khách”, “tiếp đón nồng nhiệt”.

Hãng hàng không gọi ĐT Thái Lan là Á quân AFF Cup 2022 1
Hãng hàng không gọi ĐT Thái Lan là Á quân AFF Cup

Đây được coi như hiệu ứng truyền thông ngược và thể hiện sự thiếu tôn trọng với ĐT Thái Lan, hay cụ thể là khách hàng. Bài đăng đã nhận được hơn 200 bình luận, 100 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn lượt phản ứng. Dù vậy trước những comment của cộng đồng mạng, hãng hàng không P. đã nhanh chóng xoá bài.

Trong buổi tối nay, Madam Pang – trưởng đoàn ĐT Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam để cổ vũ toàn đội trước thềm chung kết lượt đi. Nữ tỷ phú này hạ cánh lúc 19h30 trên chuyến bay thương mại nội địa Thái. Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào tối mai, 13/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X