Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan "cất" hai ngôi sao quan trọng ở trận mở màn AFF Cup

Thứ Ba 30/11/2021 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ đang thi đấu tại J-League là Chanathip và Theerathon của ĐT Thái Lan sẽ không tham gia trận đấu mở màn của đội nhà tại AFF Cup.

Hôm qua 29/11, ĐT Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên trên sân Yamao Hanasaka để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Tuy nhiên ở buổi tập đầu tiên này trong tay HLV Mano Polking chưa có đủ 30 cầu thủ như danh sách triệu tập. Lý do là bởi có 6 cầu thủ thi đấu quốc tế và sẽ hội quân muộn cùng toàn đội tại Singapore.

Cũng trong buổi tập hôm qua, các tuyển thủ Thái Lan đã được xét nghiệm RT-PCR để kiểm tra Covid-19. Kết quả là tất cả thành viên của đội đều âm tính. Do hầu hết các cầu thủ đều trở lại từ giải vô địch quốc gia Thái Lan nên vị chiến lược gia người Đức chỉ thực hiện giáo án tập nhẹ để họ thả lỏng cơ thể và lấy lại thể trạng tốt nhất.

Chanathip và Theerathon
Chanathip và Theerathon

Xem thêm:

HLV Polking cho hay: “Chúng tôi đã phân tích và đưa ra nhiều quyết định về việc lựa chọn nhân sự. ĐT Thái Lan sẽ có 3 ngày để tập luyện trước khi lên đường sang Singapore, chủ yếu là những bài tập phục hồi thể lực bởi các cầu thủ vừa trải qua các trận đấu tại giải vô địch quốc gia. Toàn đội luôn trong tư thế sẵn sàng". 

Tiết lộ về tình hình lực lượng, HLV Mano Polking cho biết, nhiều khả năng “Voi chiến” sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Chanathip và hậu vệ Theerathon Bunmathan trong trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020 vì vấn đề thể lực.

"Chanathip và Theerathon chưa sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên. Cả hai đều là những cầu thủ quan trọng của tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, tôi tin rằng những cầu thủ khác trong đội hình sẽ đảm nhiệm được vai trò trên sân. Họ cũng rất khát khao thi đấu tại AFF Cup 2020. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được 3 điểm đầu tay", huấn luyện viên Polking cho hay.

May mắn cho “Voi chiến” là ở trận mở màn họ chỉ phải đối đầu với đội bóng không được đánh giá quá cao là Timor-Leste vào ngày 5/12.

Tuyển thủ Thái Lan gốc Việt cầu hôn bạn gái trước thềm AFF CupTuyển thủ Thái Lan gốc Việt cầu hôn bạn gái trước thềm AFF Cup
Trước khi lên đường cùng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore, ngôi sao gốc Việt Tristan Do đã thông báo tin vui đến người hâm mộ.
Tuyển Thái Lan quyết tâm lật đổ thế thống trị của Việt Nam ở Đông Nam ÁTuyển Thái Lan quyết tâm lật đổ thế thống trị của Việt Nam ở Đông Nam Á
Sếp lớn cùng các tuyển thủ Thái Lan đang đặt quyết tâm cao cho mục tiêu giành lại chức vô địch AFF Cup từ tay thầy trò HLV Park Hang Seo.
HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái LanHLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan
Nhà cầm quân người Brazil ông Man Polking đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trong buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan nhằm hướng tới AFF Cup 2020.
HLV Park Hang Seo loại 5 tuyển thủ trước ngày sang Singapore dự AFF CupHLV Park Hang Seo loại 5 tuyển thủ trước ngày sang Singapore dự AFF Cup
HLV Park Hang Seo chốt 30 tuyển thủ Việt Nam trước ngày lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X