Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Myanmar, HLV Shin Tae Yong tuyên chiến với ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 26/11/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-1 trước Myanmar trong trận giao hữu, chiến lược gia người Hàn Quốc Shin Tae Yong đã có những phát biểu tự tin về tham vọng giành chức vô địch của ĐT Indonesia.

 

Trong màn so tài với đối thủ Myanmar tại Thổ Nhĩ Kỳ tối 25/11 vừa qua, ĐT Indonesia đã giành thắng lợi 4-1 đầy ấn tượng. Ricky, Ezra Walian, Irfan Jaya và Witan là những người đã tỏa sáng để giúp Garuda vươn lên dẫn trước 4-0 chỉ sau 55 phút thi đấu. 

Nỗ lực của các cầu thủ Myanmar chỉ giúp họ có được một bàn thắng danh dự của Hlaing Bo Bo ở phút 73. Với thắng lợi này, các tuyển thủ Indonesia đã giải tỏa rất nhiều áp lực sau trận thua 0-1 trước ĐT Afghanistan trước đó ít ngày.

Hạ Myanmar, HLV Shin Tae Yong tuyên chiến với ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Shin Tae Yong ngợi khen học trò sau trận thắng 4-1 trước Myanmar

Và chia sẻ sau trận, ông Shin Tae Yong tin rằng chiến thắng này đã chứng minh cho sự tiến bộ của tuyển Indonesia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng nó sẽ giúp 'Các chiến binh Garuda' thêm tự tin hơn để hướng tới mục tiêu chinh phục ngôi vương AFF Cup.

Vị này chia sẻ: "Chiến thắng gây sốc trước Myanmar giúp các cầu thủ tự tin hơn nhiều trước khi tham dự AFF Cup. Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ vì chiến thắng này. Đây sẽ là vốn liếng quan trọng để toàn đội hướng tới chức vô địch ở AFF Cup.

Tôi sẽ tiếp tục nhắc nhở các cầu thủ không mắc sai lầm cá nhân. Ở trận đấu gặp Myanmar, chúng tôi đã đưa thủ môn Cahya Supriadi vào sân từ ghế dự bị vì Syahrul Fadil đang ở trong tình trạng khá tệ".

Ở AFF Cup năm nay, Indonesia chung bảng B cùng tuyển Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Lào. Họ sẽ cạnh tranh trực tiếp với thầy trò HLV Park Hang Seo và Malaysia để giành các suất đi tiếp vào bán kết.

Trong lịch sử AFF Cup từ năm 1996 đến giờ, mới chỉ có 4 đội vô địch song lại không có tên Indonesia trong đó. Điều này càng khiến đội bóng xứ vạn đảo có thêm khao khát và động lực giành cúp.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Shin Tae Yong còn một trận đấu thử nghiệm cuối cùng gặp CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 28/11 trước khi bay thẳng sang Singapore vào ngày 1/12 để chính thức bước vào giải. Cũng trong ngày 1/12, ĐT Việt Nam cũng sẽ có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Lào tối 6/12.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X