Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ mức độ chấn thương của Đức Chinh và Duy Mạnh

Thứ Ba 28/12/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương nặng sau va chạm với thủ môn Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Đức Chinh bị rách dây chằng chéo sau

Theo nhận định ban đầu, Đức Chinh có khả năng bị tổn thương dây chằng đầu gối bên phải. Tuy nhiên, sau khi tiền đạo này được đi chụp MIR, kết quả cho thấy, anh bị rách bán phần dây chằng chéo sau. Mặc dù chưa đến mức độ phải phẫu thuật nhưng Đức Chinh sẽ cần thời gian để nghỉ ngơi và điều trị vài tuần mới có thể hoạt động trở lại bình thường.

Nhiều khả năng, Đức Chinh sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trên đất Australia tại vòng loại World Cup 2022. Anh hiện đang cùng toàn đội ở lại Singapore đến ngày 31/12 để chờ chuyến bay về Hà Nội.

Đức Chinh

Đức Chinh bị thủ môn Chatchai ngăn cản dẫn đến chấn thương. Ảnh: VFF

Về tình hình của trung vệ Đỗ Duy Mạnh, kết quả chụp MIR cho thấy, khớp vai của anh đã có sự ổn định. Cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC dính chấn thương trong trận bán kết lượt đi gặp Thái Lan ở AFF Cup 2020. Các bác sĩ cũng kiểm tra thêm phần dây chằng của trung vệ này.

Duy Mạnh đang được tập vật lý trị liệu để cải thiện gân cô, giảm tái phát chấn thương khớp vai sau này. Đây là hai trường hợp chấn thương của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Do ảnh hưởng của đại địch mà ĐT Việt Nam phải đợi đến 31/12 mới có thể về nước. Sau đó, toàn đội sẽ thực hiện cách ly và xét nghiệm RT-PCR theo quy định,  toàn bộ thành viên sẽ được tiêm vaccine mũi thứ 3.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào trung tuần tháng 1/2022 để hành quân sang Melbourne (Australia). Trận đấu này diễn ra vào ngày 27/1/2022 trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

video

 

ĐT Việt Nam tiếp thêm sức mạnh trước thềm vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam tiếp thêm sức mạnh trước thềm vòng loại World Cup 2022
ĐT Việt Nam đã không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng này sẽ trở lại ĐT Việt Nam tại vòng loại...
Hoàng Đức dẫn đầu danh sách đặc biệt của AFF CupHoàng Đức dẫn đầu danh sách đặc biệt của AFF Cup
Tiền vệ Hoàng Đức dẫn đầu danh sách bình chọn những cầu thủ tân binh thi đấu ấn tượng nhất tại AFF Cup 2020.
Messi Indonesia tuyên bố không sợ người Thái, tự tin giành chức vô địchMessi Indonesia tuyên bố không sợ người Thái, tự tin giành chức vô địch
Trước thềm đại chiến với Thái Lan tại Chung kết lượt đi AFF Cup 2020, tiền vệ Egy Maulana Vikri đã có tuyên bố đầy tự tin sẽ giành chức vô địch.
HLV Nhật Bản không còn muốn gắn bó với ĐT Singapore?HLV Nhật Bản không còn muốn gắn bó với ĐT Singapore?
Sau trận thua Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, ĐT Singapore đối mặt với viễn cảnh không có sự phục vụ của HLV Tatsuma Yoshida trong tương lai.
HLV Shin Tae Yong: Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF CupHLV Shin Tae Yong: Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF Cup
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết với Thái Lan, HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự quyết tâm đem chức vô địch về nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X