Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã màn ăn mừng độc đáo của Văn Đức trong chiến thắng trước ĐT Lào

Thứ Hai 06/12/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Văn Đức đánh đầu ghi bàn sau quả tạt của Hồ Tấn Tài ở phút 55, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho ĐT Việt Nam trước Lào.

Giải mã màn ăn mừng độc lạ của Phan Văn Đức

Tiền vệ Phan Văn Đức trong trận đấu được đá chính đã để lại dấu ấn với pha lập công vào lưới ĐT Lào. Cầu thủ thuộc biên chế của SLNA đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam. Sau pha tạt bóng chính xác của Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức đã đánh đầu dũng mãnh tung lưới thủ thành Souvannasangso.

Đây là bàn thắng giúp tiền vệ xứ Nghệ giải toả áp lực, lấy lại sự tin sau phong độ không tốt lại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong 3 năm đã qua, Phan Văn Đức đã không ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong một trận đấu chính thức dù luôn được HLV Park Hang Seo tạo điều kiện ra sân liên tiếp ngay cả khi không có phong độ tốt nhất.

video

 Cùng với đó, pha ăn mừng của Văn Đức cũng gây sự chú ý. Sau khi vừa ghi bàn vào lưới ĐT Lào, anh đã bỏ trái bóng vào áo để tạo thành “bụng bầu”, chạy một đoạn dài trên sân.

Văn Đức

Màn ăn mừng của Văn Đức

Hành động này của chân sút xứ Nghệ được cho là món quà đặc biệt dành tặng đến bà xã Nhật Linh và đứa con sắp chào đời.

Được biết, cách đây không lâu, gia đình nhỏ của cầu thủ này đã đón tin mừng có thêm thành viên mới. Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh siêu âm thai của bà xã và thông báo sinh quý tử.

Tiền vệ Phan Văn Đức từng ghi dấu ấn đậm nét tại kỳ AFF Cup 2018. Anh đã góp công lớn giúp ĐT Việt Nam tranh ngôi vương Đông Nam Á.

Hy vọng bàn thắng vào lưới ĐT Lào sẽ là động lực giúp Phan Văn Đức trở lại mạnh mẽ, sát cánh cùng những “chiến binh sao vàng” để có lần thứ 2 liên tiếp vô địch AFF Cup. 

Những điều rút ra sau trận Việt Nam 2-0 Lào: Sự trở lại của Phan Văn ĐứcNhững điều rút ra sau trận Việt Nam 2-0 Lào: Sự trở lại của Phan Văn Đức
Không nằm ngoại dự đoán của giới chuyên môn, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được 3 điểm trọn vẹn ở trận ra quân AFF Cup 2020. Và dưới đây là những điểm nhấn...
Mở màn suôn sẻ, HLV Park Hang Seo nói gìMở màn suôn sẻ, HLV Park Hang Seo nói gì
Nhẹ nhàng đánh bại Lào với tỷ số 2-0 bằng các pha lập công của Công Phượng và Phan Văn Đức, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có sự khởi đầu tốt tại AFF Cup 2020.
Đội tuyển Việt Nam: Phải thắng để khẳng định vị thếĐội tuyển Việt Nam: Phải thắng để khẳng định vị thế
AFF Cup 2020 đã chính thức bắt đầu với đội tuyển Việt Nam. Chúng ta bước vào giải đấu với vị thế lớn hơn mọi khi bởi là nhà đương kim vô địch giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X