Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điều đặc biệt xuất hiện trong trận Indonesia vs Singapore

Thứ Bảy 25/12/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên tại AFF Cup 2020, người hâm mộ được chứng kiến điều này, diễn ra trong trận đấu bán kết lượt về giữa Indonesia vs Singapore.

Giải đấu xuất hiện thẻ đỏ đầu tiên

Trên SVĐ Quốc gia Singapore, Indonesia và đội chủ nhà đang cạnh tranh quyết liệt cho một chiếc vé tiến vào trận chung kết. Tuy nhiên, Singapore đã gặp tổn thất lớn ở cuối hiệp 1, khi Safuwan Baharudin bị đuổi khỏi sân.

Và một điều khiến người hâm mộ có thể bất ngờ, đó mới là chiếc thẻ đỏ đầu tiên tại AFF Cup 2020, bất kể giải đấu này không thiếu những tình huống ăn miếng trả miếng hay va chạm ngoài mức cần thiết.

Safuwan Baharudin nhận thẻ đỏ đầu tiên AFF Cup 2020
Safuwan Baharudin nhận thẻ đỏ đầu tiên AFF Cup 2020

Cụ thể, Baharudin nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút 36 với pha phạm lỗi nguy hiểm ngay trước vòng cấm. 8 phút sau, anh phản ứng với trọng tài và tiếp tục nhận thêm thẻ. BHL Singapore phản ứng quyết liệt nhưng không thay đổi được gì.

Trong bối cảnh thiếu người, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ hòa ngay trong tình huống đá phạt, với pha ghi bàn của Song Ui Young.

Bất ngờ hơn nữa trong tình huống phút 66, trọng tài Kassem Matar Al-Hatmi tiếp tục rút ra một chiếc thẻ đỏ nữa dành cho ĐT Singapore. Đó là pha ngăn cản ngay trước vòng cấm của trụ cột Irfan Fandi.

Irfan Fandi phải nhận thẻ đỏ ở hiệp 2
Trận đấu Indonesia vs Singapore xuất hiện 2 chiếc thẻ đỏ, điều chưa từng xảy ra từ đầu giải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X