Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Giá trị đội hình ĐT Việt Nam cao nhất tại AFF Cup 2022

Thứ Tư 21/12/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê của Transfermarkt, ĐT Việt Nam là đại diện có giá trị đội hình cao nhất tại AFF Cup 2022, cao hơn cả Thái Lan hay Malaysia.

ĐT Việt Nam đắt giá nhất AFF Cup 2022

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. Không bất ngờ khi chiến lược gia người Hàn tiếp tục triệu tập những cầu thủ quen thuộc, những người đã có thời gian dài gắn bó với đội tuyển. HLV Park cũng điền tên những cái tên có phong độ cao nhất vào lúc này, sẵn sàng cho giải đấu tới.

Theo số liệu được Transfermarkt cung cấp, ĐT Việt Nam là đội có giá trị đội hình cao nhất tại AFF Cup năm nay. Cụ thể, ĐT Việt Nam được định giá khoảng 6,43 triệu Euro với cầu thủ đắt giá nhất, không quá bất ngờ, là Nguyễn Quang Hải với 400 nghìn Euro.

Việc ĐT Việt Nam trở thành đội đắt giá nhất AFF Cup năm nay một phần đến từ việc ĐT Thái Lan không triệu tập những cầu thủ tốt nhất tham dự giải đấu. Chanathip Songkrasin - người được định giá 1,4 triệu Euro không cùng đồng đội tranh tài ở AFF Cup 2022. Tổng giá trị đội hình của ĐT Thái Lan tại AFF Cup này là 6 triệu Euro với cầu thủ được định giá cao nhất là Theerathon với 600 nghìn Euro.

Giá trị đội hình ĐT Việt Nam cao nhất tại AFF Cup 2022 1
ĐT Việt Nam sở hữu đội hình đắt giá nhất AFF Cup 2022

Mặc dù sở hữu tổng giá trị đội hình cao nhất nhưng ĐT Việt Nam không sở hữu cầu thủ đắt giá nhất. Jordi Amat của Indonesia mới là cầu thủ được định giá cao nhất tại AFF Cup năm nay. Trung vệ sinh ra tại Catalan vừa hoàn tất quá trình nhập tịch Indonesia và đủ điều kiện khoác áo đội bóng này ở AFF Cup 2022. Cựu cầu thủ Swansea City có giá trị ước tính vào khoảng 1 triệu Euro.

ĐT Indonesia cũng là đội có giá trị đội hình cao thứ hai ở AFF Cup 2022 với 6,35 triệu Euro. Với ĐT Malaysia, sự vắng mặt của hậu vệ Dion Cools cũng ảnh hưởng tới tổng giá trị đội hình của đội bóng này. Cầu thủ mang hai dòng máu Bỉ - Malaysia có giá trị vào khoảng 750 nghìn Euro.

Tất cả những thông tin được Transfermarkt đưa ra chỉ mang tính tham khảo. Thực tế đã chứng minh rằng giá trị đội hình không đảm bảo cho chiến thắng của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X