Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Indonesia và ghi 3 bàn, ĐT Việt Nam vẫn có nguy cơ chia tay AFF Cup 2016

Thứ Tư 07/12/2016 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc áp dụng bàn thắng trên sân khách thì trận bán kết lượt về Việt Nam vs Indonesia sẽ rất khó lường.

Thang Indonesia va ghi 3 ban, DT Viet Nam van co nguy co chia tay AFF Cup 2016 hinh anh
ĐT Việt Nam đứng trước thử thách không nhỏ

Hôm nay sẽ diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. Ở lượt đi, chúng ta đã để thua đội bạn với tỷ số 1-2. Tuy nhiên thầy trò HLV Hữu Thắng lại có được 1 bàn thắng trên sân khách. Với kết quả này thì trận lượt về sẽ càng hấp dẫn hơn.

Để lật ngược thế cờ, ĐT Việt Nam chỉ cần thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 là đủ. Nếu bị thủng lưới thì thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ phải thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên thì mới có thể giành vé vào chơi trận chung kết. Nếu ĐTVN thắng lại với tỷ số 2-1 thì hai đội sẽ phải đá thêm giờ hoặc luân lưu 11m để tìm ra đội chiến thắng.

Việt Nam vs Indonesia (19h00 ngày 7/12): Đối diện với sự thật
Chuỗi 13 trận bất bại trong quá trình của bị của thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ trở nên vô nghĩa nếu chúng ta không thắng trong trận Việt Nam vs Indonesia vào hôm...

Kịch bản tồi tệ nhất là ĐT Việt Nam bị thủng lưới. Khi đó lợi thế ở lượt đi sẽ biến mất và dẫn theo những hậu quả khôn lường. Nếu Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng một lần, các tiền đạo phải ghi 3 bàn thì mới giành chiến thắng, hoặc ít nhất là 2 bàn để đảm bảo không thua. Nếu Indonesia ghi từ 2 bàn trở lên tại Mỹ Đình thì mọi thứ sẽ hết sức tồi tệ. Chúng ta phải thắng cách biệt 2 bàn mới giành chiến thắng. Tức là nếu thắng với những tỷ số kiểu 2-3, 3-4, 4-5 vẫn khiến thầy trò HLV Hữu Thắng phải dừng cuộc chơi vì luật bàn thắng trên sân khách.

Tin không vui cho ĐT Việt Nam là Indonesia đều ghi được 2 bàn trong cả 4 trận gần nhất hai đội đối đầu với nhau. Bất kỳ tỷ số nào trong quá khứ lặp lại cũng khiến chúng ta bị loại. Lịch sử cho thấy chúng ta cũng chưa từng thắng Indonesia ở sân chơi AFF Cup trong 20 năm qua. Một thống kê khác không vui là Công Vinh và các đồng đội cũng chưa từng thắng tại sân Mỹ Đình ở bất cứ trận bán kết, chung kết AFF Cup nào.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X