Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Malaysia được giao nhiệm vụ khủng tại AFF Cup 2022

Thứ Hai 26/12/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đụng độ với ĐT Việt Nam, tiền đạo Faisal Halim bên phía Malaysia đã có những tiết lộ đặc biệt trong lần tham dự AFF Cup 2022.

Sao Malaysia được giao nhiệm vụ khủng tại AFF Cup 2022

Tiền đạo Faisal Halim chính là người đã ghi cú đúp vào lưới ĐT Lào trong trận thắng 5-0 của Malaysia. Đáng nói, cú đúp của anh được thực hiện chỉ trong vòng 3 phút (phút 65 và phút 68). Sau hai trận đấu, Faisal Halim đang cùng Kenshiro Daniels dẫn đầu danh sách lập công với 3 bàn thắng.

Chia sẻ trước thềm đụng độ với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, Faisal Halim cho hay:

Trận đấu với đội tuyển Việt Nam rất khó. Đương nhiên, tôi sẽ nỗ lực ghi bàn và tiếp nối chuỗi bàn thắng đang có ở AFF Cup 2022. Nếu tôi không ghi bàn thì cũng không sao.

Đội tuyển Malaysia phải chiến đấu, cống hiến và làm điều gì đó ở trận đấu này. Các cầu thủ Việt Nam đều rất tốt. Tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển của mình để có kết quả tốt nhất."

Faisal Halim

Faisal Halim tự tin cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới tại AFF Cup 2022

"Tôi biết trước giải đấu này, người hâm mộ không tự tin vào đội tuyển Malaysia. Với tư cách cầu thủ, tôi tin đồng đội của mình và hiểu rằng họ sẽ nỗ lực khi có cơ hội chơi ĐTQG.

Nếu có cơ hội, bạn phải nắm giữ bởi cơ hội không phải lúc nào cũng đến. Tôi phải hỗ trợ hết sức và động viên đồng đội. Trong mọi trận đấu, HLV luôn động viên cầu thủ rất nhiều.

Các trận đấu đều rất khó khăn, nhưng đội tuyển Malaysia đã khác trước. Chúng tôi sẽ cống hiến 100% khả năng để đạt mục tiêu. Khi đến đây, tôi không muốn mang thất bại trở về"

, Halim khẳng định.

Halim hoàn toàn lột xác kể từ khi HLV Kim Pan Gon dẫn dắt đội tuyển Malaysia. Không phụ lòng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, anh ghi tới 8 bàn thắng trong tổng số 11 trận ra sân chính thức. Cầu thủ này cũng tiết lộ thêm về nhiệm vụ của mình tại giải đấu lần này:

"HLV Kim Pan Gon thách thức tôi trở thành Vua phá lưới AFF Cup 2022. Đó là một trách nhiệm to lớn nhưng tôi chấp nhận bởi nó là động lực để tôi thi đấu tốt hơn".

Malaysia hiện tạm dẫn đầu bảng B AFF Cup 2022 với 6 điểm sau 2 trận, có cùng hiệu số 6-0 như đội tuyển Việt Nam. Tối 27/12 (19h30), Malaysia sẽ đấu đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Đây là cuộc chiến quyết định đến ngôi đầu bảng cùng vé bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X