Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ của Ronaldo từ chối phục vụ ĐTQG Indonesia

Thứ Hai 29/11/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emil Audero sẽ không từ bỏ sự nghiệp thi đấu tại Italia để hồi hương phục vụ ĐTQG Indonesia.

Emil Audero từ chối khoác áo ĐT Indonesia

Thủ môn Emil Audero đang thi đấu tại Serie A trong màu áo của CLB Sampdoria, có bố là người Indonesia và mẹ người Italia. Anh sinh ra tại Indonesia nhưng mang quốc tịch Italia. Thủ thành này từng có thời gian thi đấu cho Juventus. Anh ăn tập ở lò Juventus từ năm 2008, sau đó được gửi đến Sampdoria vào mùa hè 2018, chỉ 1 tuần sau khi siêu sao Ronaldo cập bến "Bà Đầm Già".

Thủ môn 24 tuổi này từng khoác áo các đội từ U16 đến U21 của bóng đá xứ mỳ ống và về nhì giải U17 châu Âu năm 2013. Do chưa khoác áo tuyển Italia nên Emil Audero hoàn toàn có thể lựa chọn việc phục vụ ĐT Indonesia. Kể cả vậy thì bản thân thủ thành từng là đồng đội của Ronaldo trong 1 tuần không mấy hứng thú với điều này.

Tờ Bola của Indonesia dẫn câu nói của Edy Mulyadi - bố của Emil: "Đó là một giấc mơ, nếu Emil muốn chơi ở World Cup, nó phải chọn một đội tuyển xứng đáng hơn. Indonesia đã không vượt qua vòng loại thứ 2 châu Á chứ đừng nói gì đến World Cup. Liệu con trai tôi có thể đạt được danh hiệu gì khi thi đấu cho Indonesia chứ?".

Emil Audero

Emil Audero từng thuộc biên chế của Juventus

Câu nói có phần phũ phàng nhưng thực tế khi con trai ông là thủ môn đẳng cấp thế giới, người đang chơi rất tốt tại Sampdoria sau khi được Juventus bán đứt hồi 2019. Đáp lại thông điệp này, LĐBĐ Indonesia (PSSI) không có gì phản biện.

Quan chức nước này cũng chỉ muốn chào đón cầu thủ thực sự muốn thi đấu vì màu cờ sắc của đội nhà với tinh thần thoải mái nhất, vì vậy sự việc của thủ môn Emil Audero không khiến PSSI chú tâm. 

"Đó là quyền của mọi công dân. Quyền của từng cá nhân. Nếu họ thực sự muốn đến Indonesia, chúng tôi hoan nghênh họ. Nhưng nếu họ không muốn, thì mọi người không quan tâm đến việc đó làm gì", Hasani Abdulgani chia sẻ với Bola.

Tại AFF Cup 2021, ĐT Indonesia sẽ nằm ở bảng B cùng với nhà ĐKVĐ Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia.
 

Bỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt NamBỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt Nam
Theo báo chí Indonesia, chân sút Nguyễn Tiến Linh được xếp cùng 2 ngôi sao khác hứa hẹn sẽ bùng nổ ở AFF Cup 2020.
Danh sách ĐT Singapore ở AFF Cup 2020: 3 anh em nhà Fandi Ahmad có tênDanh sách ĐT Singapore ở AFF Cup 2020: 3 anh em nhà Fandi Ahmad có tên
Nước chủ nhà AFF Cup 2020, Singapore mới đây đã công bố danh sách 28 gương mặt cho giải đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng tới.
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lạiHLV Park Hang Seo nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng trong ngày gặp lại
Sau khi hoàn toàn hồi phục chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức góp mặt trở lại vào lực lượng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020.
Đề cao sức mạnh của Việt Nam, Messi Lào không từ bỏ mục tiêu ghi bànĐề cao sức mạnh của Việt Nam, Messi Lào không từ bỏ mục tiêu ghi bàn
Tuyển thủ Soukaphone Vongchiengkham bên phía ĐT Lào mới đây đã có chia sẻ đặc biệt trước thềm AFF Cup 2020. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X