Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ gốc Thuỵ Điển: Thái Lan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở cả 2 lượt trận bán kết

Thứ Ba 21/12/2021 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Elias Dolah thể hiện sự tự tin cùng quyết tâm cực lớn trước trận bán kết AFF Cup 2020 gặp tuyển Việt Nam.

Tuyển thủ Thái Lan tin vào một chiến thắng trước Việt Nam

Chia sẻ sau buổi tập ngày 20/12, trung vệ gốc Thuỵ Điển tự tin vào chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam. Elias Dolah cho biết:

"Mục tiêu của ĐT Thái Lan là đánh bại Việt Nam ở cả hai lượt trận bán kết để giành vé tiến vào chung kết một cách đầy mạnh mẽ và tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu đó. Chúng tôi phải thi đấu chăm chỉ trong mọi buổi tập lẫn trận đấu. Tôi tin toàn đội sẽ thành công".

Khi được hỏi về đối thủ, Elias Dolah đưa ra đánh giá: "ĐT Việt Nam là đội bóng tốt, họ rất kỷ luật. Chúng tôi phải cố gắng chơi theo cách của mình, cùng nhau cố gắng để có thể thắng Việt Nam. Tôi cảm ơn các cổ động viên và hy vọng được gặp lại mọi người tại sân vận động".

thái lan

Dolah có bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG Thái Lan

Elias Dolah là hậu vệ người Thái Lan gốc Thuỵ Điển. Anh sinh năm 1993 và sở hữu chiều cao cựu ấn tượng 1m96. Anh đang thi đấu cho Port FC. Dolah lần đầu được triệu tập lên tuyển Thái Lan vào năm 2019 và mới thi đấu 4 trận cho tuyển Thái Lan.

Trong trận đấu được HLV Mano Polking trao cho cơ hội đá chính gặp chủ nhà Singapore hôm 18/12, anh không những giúp đội nhà nhiều lần giải nguy mà còn đem về 1 bàn thắng.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Dolah trong màu áo ĐTQG, chia sẻ sau trận đấu hậu vệ này cho hay: "Tôi rất vui khi ghi bàn cho đội tuyển Thái Lan tại giải lần này. Tôi cảm thấy hạnh phúc và vinh dự. Bàn thắng ấy dành cho gia đình và những người bạn. Tôi thật sự tự hào và hạnh phúc".

ĐT Thái Lan lần lượt đối đầu với Việt Nam tại bán kết vào ngày 23 và 26/12 tại SVĐ quốc gia Singapore.

HLV Park đón tin cực vui về lực lượng trước thềm bán kết AFF CupHLV Park đón tin cực vui về lực lượng trước thềm bán kết AFF Cup
HLV Park có thể thở phào khi ba cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng của ĐT Việt Nam sẽ được xóa thẻ trước khi bước vào vòng bán kết AFF Cup 2020.
Báo Hàn dự đoán đối thủ của ĐT Việt Nam ở chung kết AFF CupBáo Hàn dự đoán đối thủ của ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup
Tờ Hani của Hàn Quốc dự đoán ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ ĐT Indonesia ở chung kết AFF Cup 2020.
Nguyên Mạnh chiếm ưu thế trong cuộc đua thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020Nguyên Mạnh chiếm ưu thế trong cuộc đua thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã có tên trong danh sách đề cử 5 thủ môn xuất sắc nhất AFF Cup 2020 sau vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X