Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quyết ngáng đường Việt Nam, Indo tìm mọi cách triệu tập "Messi xứ vạn đảo"

Thứ Tư 24/11/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Indonesia đang nỗ lực tìm mọi cách để đưa tiền đạo Egy Vikri tham dự AFF Cup 2020.

LĐBĐ Indonesia nỗ lực đưa Egy Vikri dự AFF Cup

Báo chí Indonesia đăng tải, chân sút được mệnh danh là “Messi xứ vạn đảo” nhiều khả năng sẽ phục vụ ĐTQG Indonesia sau vòng bảng AFF Cup 2020. Egy Vikri là ngôi sao sáng nhất bên phía ĐT Indonesia. Tiền đạo này hiện đang thi đấu cho Senica, đội bóng ở giải vô địch quốc gia Slovakia. Với việc giải đấu AFF Cup không thuộc hệ thống của FIFA , CLB FK Senica hoàn toàn có quyền từ chối nhả quân.

Cầu thủ sở hữu cái chân trái cực khéo này chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình của đội bóng Slovakia. Trước đó, tiền đạo Indonesia cũng đã toả sáng ở đội bóng của Ba Lan (anh ghi 17 bàn sau 23 trận ra sân ở đội B của Lechia Gdansk trước khi được đôn lên đội 1). Nhờ vào màn trình diễn đầy sức thuyết phục, chân sút này đã được Senica chiêu mộ.

Với một ngôi sao đẳng cấp như vậy, không có lý gì mà ĐT Garuda lại không mong muốn có anh trong đội hình dự AFF Cup sắp sửa diễn ra vào cuối năm nay.
 

Egy Vikri

LĐBĐ Indonesia đang rất mong muốn có được sự phục vụ của Egy Vikri


Xem thêm:

Trước đó, Egy đã được CLB Senica cho phép thi đấu trận gặp Afghanistan hôm 16/11/2021. Bởi đây là ngày diễn ra loạt trận của FIFA và đội bóng buộc phải nhả người cho ĐTQG. Cùng với đồng đội trên tuyển là Elkan Baggott, Egy buộc phải trở lại CLB chủ quản ngay sau đó.

Hiện, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong vẫn đang đóng quân ở Thổ Nhĩ Kỳ tập luyện trước khi bay thẳng sang Singapore dự giải, trong khi đó các sếp lớn của LĐBĐ Indonesia đang nỗ lực tìm cách tháo gỡ vướng mắc với CLB Senica.

Họ vẫn hy vọng được sở hữu Egy ở AFF Cup 2020. Phương án hợp lý nhất lúc này là Egy sẽ thi đấu từ ngày 19/12/2021, sau khi các CLB của Slovakia bước vào kỳ nghỉ đông.

Thông thường, Senica không để các cầu thủ của mình trở về khoác áo đội tuyển trong đợt nghỉ 2 tuần này. Nhưng trường hợp của Egy sẽ là ngoại lệ. Đó là cơ hội duy nhất để ĐT Indonesia có được sự phục vụ của "Messi xứ vạn đảo".

Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc ĐT Indonesia không có sự phục vụ của Egy ở loạt trận vòng bảng AFF Cup. Vấn đề lớn nhất là liệu đội bóng dưới quyền HLV Shin Tae Yong có thể vào tới vòng bán kết để bổ sung Egy hay không.

Tại bảng B AFF Cup 2020, Indonesia không được đánh giá cao khi trong bảng đấu có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ Việt Nam và đương Á quân Malaysia. Chưa kể hai đội bóng còn lại là Lào và Campuchia cũng không hề dễ chơi chút nào, họ hoàn toàn có thể gây khó dễ với đoàn quân của HLV Kim Tae Yong.

Danh sách chính thức ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2020: Hàng tiền vệ hùng hậuDanh sách chính thức ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2020: Hàng tiền vệ hùng hậu
HLV Alexandre Polking đã mang theo tới 15 tiền vệ trong danh sách 30 tuyển thủ Thái Lan góp mặt tại kỳ AFF Cup lần này.
ĐT Việt Nam gặp bất ngờ với trái bóng mới của AFF Cup 2020ĐT Việt Nam gặp bất ngờ với trái bóng mới của AFF Cup 2020
Để giúp các đội bóng có sự chuẩn bị kỹ hơn cho AFF Cup 2020, ban tổ chức giải mới đây đã gửi tới mỗi đội 15 trái bóng để làm quen trước.
Hoàng Đức được kỳ vọng toả sáng tại AFF Cup 2020Hoàng Đức được kỳ vọng toả sáng tại AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được sự kỳ vọng lớn đến từ ban tổ chức giải đấu AFF Cup 2020.
Chờ diện mạo mới của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020Chờ diện mạo mới của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020
Hẳn là vào lúc này người hâm mộ đang rất mong chờ được chứng kiến ĐT Việt Nam ra sân ở AFF Cup 2020. Và hơn hết là họ đang kỳ vọng vào một lối đá tươi mới hơn...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X