Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Indonesia" vắng mặt trong trận đại chiến trước Việt Nam

Thứ Hai 13/12/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia sẽ khó có sự phục vụ của tiền vệ tấn công Egy Maulana Vikri trong trận đấu đối đầu với Việt Nam hôm 15/12 tới.

Egy Maulana Vikri vắng mặt trong trận gặp Việt Nam

“Garuda” sẽ đối đầu với đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo 2 ngày tới. Tuy nhiên, đến sáng hôm nay (13/12), Egy Maulana Vikri vẫn chưa hội quân cùng ĐTQG Indonesia tại Singapore nên nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận gặp Việt Nam.

Trước đó, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” đã bỏ lỡ hai trận của đội nhà ở bảng B gặp ĐT Lào và Campuchia. Tiền vệ tấn công Egy Maulana Vikri mới 21 tuổi nhưng từng được nhiều CLB lớn ở châu Âu mời thử việc như Benfica, Getafe CF, Espanyol, Ajax Amsterdam… Tuy nhiên, anh lựa chọn CLB FK Senica ở Giải vô địch Slovakia để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Egy

Egy khó góp mặt trong trận gặp Việt Nam hôm 15/12 tới

Truyền thông xứ vạn đảo cho hay, Egy đã ra sân thi đấu cho CLB FK Senica gặp FK Fohroni vào ngày 11/12 ở Slokavia. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo này sẽ ngay lập bức bay sang Singapore dự AFF Cup.

Vậy nhưng thực tế là anh vẫn chưa có mặt hội quân cùng đội. Trong bối cảnh giải vô địch quốc gia Slovakia sẽ chỉ nghỉ đông từ ngày 19/12, Egy có thể bỏ lỡ toàn bộ các trận vòng bảng AFF Cup 2021 và chỉ có mặt từ vòng bán kết, trong trường hợp Indonesia có thể đi tiếp.

Egy là thành viên thường xuyên góp mặt tại các cấp tuyển trẻ của Indonesia. Anh mới có tổng cộng 6 lần ra sân trong màu áo ĐTQG nhưng được đánh giá là tài năng bậc nhất của bóng đá Indonesia.

Ngoài Egy, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã có đầy đủ quân số tại AFF Cup 2020. Hôm 11/12, Rizky Ridho, Ernando Ari và Nadeo Argawinata hội quan cùng toàn đội. Một cầu thủ khác đang thi đấu ở châu Âu là Witan Sulaeman đã trở về dự AFF Cup  từ ngày đầu tiên. Trong khi đó, Elkan Baggott đã trở lại tập luyện và sẽ sẵn sàng ra sân ở trận tới.

HLV người Malaysia tin ĐT Indonesia có thể đánh bại ĐT Việt NamHLV người Malaysia tin ĐT Indonesia có thể đánh bại ĐT Việt Nam
HLV Raja Isa tin rằng ĐT Indonesia hoàn toàn có thể vượt qua ĐT Việt Nam trong trận đấu tới đây tại AFF Cup.
Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang phải cạnh tranh với hai ngôi sao nặng ký Teerasil Dangda và Asnawi Mangkualam cho danh hiệu cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020.
BTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXHBTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXH
Ban tổ chức (BTC) giải đấu AFF Cup 2020 mới đây đã cập nhật lại bảng xếp hạng bảng B, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu mà xuống vị trí thứ 2 sau Indonesia.
Việt Nam đã biến hổ Malayan thành mèoViệt Nam đã biến hổ Malayan thành mèo
Nhiều trang báo tại xứ sở Vạn đảo đã tỏ ra hả hê khi chứng kiến Việt Nam đè bẹp Malaysia 3-0 tại bảng B AFF Cup 2020 vào tối qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X