Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Indonesia" tuyên bố không sợ người Thái, tự tin giành chức vô địch

Thứ Ba 28/12/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Thái Lan tại Chung kết lượt đi AFF Cup 2020, tiền vệ Egy Maulana Vikri đã có tuyên bố đầy tự tin sẽ giành chức vô địch.

Egy Maulana Vikri tự tin về chiến thắng của ĐT Indonesia trước Thái Lan

Chia sẻ trong buổi họp báo trưa ngày 28/12, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” cho hay: “Tôi không cảm thấy chút áp lực nào cả. Các cầu thủ đều có động lực sau lần 5 thất bại trong quá khứ. Đây là cơ hội lớn với toàn đội. Indonesia đang có tinh thần rất cao và khao khát giành chức vô địch. Chúng tôi biết không chỉ nói mà phải làm dược, phải thi đấu thật tốt khi là một đội và thật sự khao khát chức vô địch”.

Egy cho biết toàn đội sẽ trở về quê hương với chiếc Cúp AFF Cup. Tiền vệ này khi được hỏi có lo sợ về sức mạnh của người Thái hay không, anh dõng dạc tuyên bố rằng: “Nhiều người nói Thái Lan mạnh hơn nhưng tôi không sợ gì cả. Trái bóng vốn tròn và tôi tin tưởng rằng mình có thể mang cúp về nhà. Không gì là không thể cả".

Ngôi sao trẻ đang là niềm hy vọng của bóng đá Indonesia cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Tôi đã xem những đoạn clip cổ động viên Indonesia theo dõi trận bán kết với Singapore cùng gia đình hay ở quán cà phê. 

Egy Maulana Vikri

Egy Maulana Vikri (số 10) tự tin trước thềm chung kết AFF Cup

Đó là một trận cầu điên rồ và đầy cảm xúc đối với tôi. Sau cùng thì chúng tôi đã tiến vào tới chung kết. Tôi hiểu người hâm mộ sẽ lo lắng nhưng bóng đá là vậy. Chúng ta sẽ không biết điều gì cho tới khi mọi thứ kết thúc. Tôi mong mọi người tiếp tục ủng hộ đội tuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng mang cúp về nhà. Dù CĐV xem trận đấu ở đâu cũng hãy đồng hành cùng chúng tôi. Chúng ta phải tin vào bản thân. Nó sẽ giúp chúng ta có động lực, thi đấu tốt 100%".

Tiền vệ tấn công 21 tuổi này đang khoác áo CLB FK Senika tại Giải vô địch Slovakia. Trong trận đấu bán kết lượt về với Singapore, sự có mặt của Egy đã giúp Indonesia ghi thêm 2 bàn thắng ở hiệp phụ.

Trận chung kết lượt giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12 trên SVĐ quốc gia Singapore.

HLV Nhật Bản không còn muốn gắn bó với ĐT Singapore?HLV Nhật Bản không còn muốn gắn bó với ĐT Singapore?
Sau trận thua Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, ĐT Singapore đối mặt với viễn cảnh không có sự phục vụ của HLV Tatsuma Yoshida trong tương lai.
HLV Shin Tae Yong: Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF CupHLV Shin Tae Yong: Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF Cup
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết với Thái Lan, HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự quyết tâm đem chức vô địch về nhà.
LĐBĐ Indonesia ra phán quyết về tương lai của HLV Shin Tae Yong sau AFF Cup 2020LĐBĐ Indonesia ra phán quyết về tương lai của HLV Shin Tae Yong sau AFF Cup 2020
Tương lai của HLV Shin Tae Yong được đảm bảo sau khi ông giúp ĐT Indonesia vào tới Chung kết AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X