Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh lên tiếng sau chấn thương gặp phải trước người Thái

Thứ Sáu 24/12/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về chấn thương vừa gặp phải trước Thái Lan.

 

Trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương trong tình huống va chạm với tiền đạo Supachai ở cuối hiệp 2 trận thua 0-2 trước ĐT Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Mạnh 'gắt' đã bị trật khớp vai phải. Sau khi rời sân bằng cáng, cầu thủ người Hà Nội đã được bác sỹ của đội tuyển Việt Nam đưa vào bệnh viện tại Singapore can thiệp bằng cách gây mê, để nắn lại khớp vai.

Duy Mạnh
Duy Mạnh trấn an người hâm mộ sau chấn thương tối qua.

Và sau khi tỉnh lại, mới đây ngôi sao sinh năm 1996 đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân nhằm trấn an NHM. Anh viết: "M có gặp phải chấn thương vai, giờ đã ổn hơn nhiều. Có thể không cùng đồng đội thi đấu được, nhưng luôn cùng nhau chia sẻ trong mọi hoàn cảnh. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho M".

Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1996 cũng thể hiện sự lạc quan về kết quả trận lượt về của ĐT Việt Nam khi chia sẻ: "Kết quả bất lợi và cực kỳ khó khăn cho chúng ta. Tất cả đã thể hiện là Tinh Thần Việt Nam. Không bao giờ bỏ cuộc. M tin rằng các đồng đội của M sẽ thi đấu bằng hết khả năng, sức lực, tinh thần ở trận lượt về. 

Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chắc chắn một điều là đồng Đội của tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Mong mọi người hãy đồng hành và tiếp tục cổ vũ Đội tuyển Việt Nam vì đó là động lực để cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Với những gì vừa gặp phải, Đỗ Duy Mạnh sẽ khó thi đấu ở trận bán kết lượt về, thậm chí ngay cả khi ĐT Việt Nam vượt qua Thái Lan để lọt vào chơi trận chung kết thì cơ hội ra sân của anh cũng là rất nhỏ. Hy vọng ở trận đấu tới, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ kịp trở lại để khỏa lấp chỗ trống của Duy Mạnh.

Vì sao ĐT Việt Nam không chơi phòng ngự sở trường?Vì sao ĐT Việt Nam không chơi phòng ngự sở trường?
Sau thất bại 0-2 trước Thái Lan, hẳn là nhiều người lúc này đang tự hỏi là tại sao ĐT Việt Nam lại tiếp cận trận đấu theo hướng tấn công, để rồi sớm phải nhận...
Trang chủ AFF nói thẳng về cơ hội lọt vào chung kết của ĐT Việt NamTrang chủ AFF nói thẳng về cơ hội lọt vào chung kết của ĐT Việt Nam
Trang chủ AFF Cup cho rằng ĐT Thái Lan có cơ hội lớn hơn để góp mặt trong trận chung kết sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam.
Tuyển Thái Lan và Việt Nam xảy ra xô xát sau trận đấuTuyển Thái Lan và Việt Nam xảy ra xô xát sau trận đấu
Hậu vệ Theerathon Bunmathan sau trận đấu đã khiêu khích khiến HLV Park Hang Seo nổi đoá. Ban huấn luyện hai đội đã phải can thiệp để vụ việc chấm dứt.
Thất bại khó nuốt trôi của ĐT Việt NamThất bại khó nuốt trôi của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam vừa trải qua trận thua đầu tiên trước Thái Lan dưới thời HLV Park Hang Seo. Nhưng đây có thể nói là một trận thua khó nuốt trôi với các cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X