Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh nhập viện, nhiều khả năng bỏ lỡ trận lượt về AFF Cup

Thứ Sáu 24/12/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Supachai. Anh đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sau khi trận đấu kết thúc.

Duy Mạnh nhiều khả năng bỏ lỡ trận lượt về AFF Cup 2020

Tình huống diễn ra ở phút 83 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Quốc gia Singapore, Duy Mạnh mất trụ sau cú va chạm với cầu thủ đối phương. Điều đó đã khiến trung vệ 25 tuổi bị trật khớp vai phải. Sau trận đấu, Duy Mạnh đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra.

Đến khuya 23/12, anh đã không kịp trở lại khách sạn để ăn tối cùng đội. Kết quả chẩn đoán ban đầu cho hay, Duy Mạnh bị trật khớp vai phải, anh cần được kiểm tra ngay để chẩn đoán về mức độ tổn thương vùng vai và cánh tay phải.

Hôm nay (24/12) Duy Mạnh sẽ khám thêm lần nữa để xác định mức độ nguy hiểm của chấn thương. Nhiều khả năng, trung vệ sinh năm 1996 sẽ bỏ lỡ trận đấu lượt về đối đầu với ĐT Thái Lan.

Duy Mạnh dính chấn thương

Duy Mạnh dính chấn thương

Trở lại với trận đấu lượt đi AFF Cup, ĐT Việt Nam không chỉ nhận tổn thất về lực lượng mà sau đó còn phải chịu thêm 1 quả phạt đền vì pha tranh chấp của Duy Mạnh ở phút 83. May mắn là trên chấm phạt đền, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã cản phá thành công cú sút của Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng khi tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam đang sứt mẻ nghiêm trọng.

video

 

Trước Duy Mạnh, bộ đôi Tiến Dũng và Đình Trọng đều không thể ra sân vì dính chấn thương. Hiện, trong tay vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn hai nhân tố trẻ là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình.

Ở trận lượt đi, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam thi đấu khá ổn định, ngoại trừ tình huống mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên của Hồng Duy. Hậu vệ thuộc biên chế của HAGL đã có pha trượt ngã đầy tai hại bên phần sân nhà, vô tình mở ra cơ hội để Chanathip tận dụng sai lầm thoát xuống mở tỷ số.

Dẫu vậy, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo vẫn dành lời động viên đến Hồng Duy vì đã nỗ lực và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 26/12 trên SVĐ QG Singapore.

Nữ trưởng đoàn chỉ ra yếu tố ấn tượng nhất của ĐT Thái LanNữ trưởng đoàn chỉ ra yếu tố ấn tượng nhất của ĐT Thái Lan
Nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam chỉ ra điều quan trọng nhất của “voi chiến” sau khi vượt qua ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.
HLV Park đề xuất áp dụng VAR tại AFF CupHLV Park đề xuất áp dụng VAR tại AFF Cup
Những tranh cãi về quyết định của trọng tài là một phần nguyên nhân dẫn đến trận thua của ĐT Việt Nam, và HLV Park Hang Seo muốn công nghệ được đưa vào.

Thất vọng với trận thua Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng dữ dỗi với trọng tài. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X