Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh nói lời chia tay AFF Cup 2020

Thứ Sáu 24/12/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương trật khớp bả vai, trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không kịp bình phục để trở lại ngay cả khi ĐT Việt Nam có vào Chung kết AFF Cup 2020.

Duy Mạnh dính chấn thương

Phút 81 trận Việt Nam vs Thái Lan, Duy Mạnh gặp chấn thương sau pha phạm lỗi với Supachai trong vòng cấm và khiến ĐT Việt Nam chịu penalty. Lập tức, trung vệ số 2 phải rời sân nhường chỗ cho Xuân Mạnh.

Sau trận đấu, Duy Mạnh được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ xác định anh bị trật khớp vai và sơ cứu kịp thời. Tới nay, mọi chuyện đã ổn với cầu thủ sinh năm 1996.

Tuy nhiên, Duy Mạnh sẽ cần thời gian để hồi phục. Theo thông tin mới nhất, trung vệ của Hà Nội FC sẽ bỏ lỡ phần còn lại của AFF Cup 2020 ngay cả khi ĐT Việt Nam có lọt vào trận Chung kết.

Duy Mạnh
Duy Mạnh dính chấn thương trong trận gặp Thái Lan.

Chắc chắn, đây là một tổn thất không nhỏ với hàng thủ ĐT Việt Nam. Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng gặp vấn đề cổ chân và không thể ra sân trong cuộc đối đầu Thái Lan vừa qua.

Trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn nhiều cái tên có thể đá trung vệ như Thanh Bình, Việt Anh hay Xuân Mạnh. Song, tất cả đều được trao khá ít cơ hội trong thời gian qua và khả năng có thể khỏa lấp vị trí các trụ cột hàng thủ ĐT Việt Nam để lại hay không vẫn bị đặt dấu hỏi.

Sau khi dính chấn thương, Duy Mạnh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Mạnh có gặp phải chấn thương vai, giờ đã ổn hơn nhiều. Có thể không cùng đồng đội thi đấu được, nhưng luôn cùng nhau chia sẻ trong mọi hoàn cảnh.

Mạnh tin rằng các đồng đội của Mạnh sẽ thi đấu bằng hết khả năng, sức lực, tinh thần ở trận lượt về . Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chắc chắn một điều Đồng Đội của tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Cám ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho Mạnh."

ĐT Việt Nam nhận tin vui về nhân sự trước màn tái đấu Thái LanĐT Việt Nam nhận tin vui về nhân sự trước màn tái đấu Thái Lan
Trước màn tái đấu người Thái vào tối ngày 26/12 tới đây, ĐT Việt Nam đã đón nhận một tin vui về tình hình bình phục chấn thương của trung vệ Bùi Tiến Dũng.
Chanathip làm điều đặc biệt sau trận thắng ĐT Việt NamChanathip làm điều đặc biệt sau trận thắng ĐT Việt Nam
Chanathip Songkrasin dành tặng hai bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam làm món quà sinh nhật tới mẹ của tiền vệ này.
HLV Thái Lan bị nhắc nhở sau trận chiến thắng trước Việt NamHLV Thái Lan bị nhắc nhở sau trận chiến thắng trước Việt Nam
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Alexandre Polking còn nhiều điều cần cải thiện bất chấp việc đã đánh bại ĐT Việt Nam 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X