Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Dusit dự đoán tỷ số trận Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ Tư 22/12/2021 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Thái Lan, Dusit Chalermsan mới đây đã đưa ra nhận định về màn đại chiến của đội nhà với ĐT Việt Nam.

Dusit dự đoán tỷ số trận Việt Nam đấu Thái Lan

Trên tờ Matichon, cựu cầu thủ của HAGL đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam đang có sự thay đổi so với trước đây.

“ĐT Việt Nam đã phát triển hơn rất nhiều so với thời tôi còn là HLV trưởng của HAGL, đặc biệt là dàn cầu thủ trẻ nay đã đạt phong độ đỉnh cao như Công Phượng và những cầu thủ khác đều là những người có tốc độ tốt và đang trong giai đoạn có sự tự tin cao. Tuy nhiên, với sự am hiểu về bóng đá, cá nhân tôi cho rằng ĐT Thái Lan vẫn nhỉnh hơn.

Đặc biệt là khi đội nhà biết về bóng đá, cá nhân tôi vẫn cho rằng tuyển Thái Lan vẫn nhỉnh hơn, đặc biệt với sự góp mặt của Chanathip và Theerathon, những người đã có kinh nghiệm thi đấu tại J-League, cũng như những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Teerasil Dangda”,
Dusit nhận định.

Cựu danh thủ này còn dự đoán về kết quả của màn đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan:

“ĐT Thái Lan sẽ chơi chặt chẽ nhưng vẫn biết cách tạo cơ hội ở trận lượt đi. Nếu có cơ hội ghi bàn hãy tận dụng thật tốt. Chúng ta có thể làm bất cứ điều gì có thể để không bị thua. Tôi tin tưởng vào tiềm năng của các cầu thủ Thái Lan, họ có thể giành chiến thắng trong 2 lượt bán kết, nhưng tỷ số có lẽ sẽ là 1-0 ở cả 2 trận là điều hoàn toàn có thể xảy ra”.

Dusit Chalermsan

Dusit Chalermsan từng khoác áo cũng như dẫn dắt HAGL

“ĐT Thái Lan đang là đội bóng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và xuất sắc nhất trong nhiều năm qua. Chính vì vậy, tôi tin rằng chúng ta sẽ giành vô địch. Tất nhiên, các cầu thủ phải chơi hết sức tập trung, không được sơ suất, nếu không ĐT Việt Nam sẽ tận dụng điểm yếu.

Theo tôi, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có sự nhuần nhuyễn tốt và rất ăn ý trên hàng công khi các cầu thủ của họ đang ở đỉnh cao phong độ, giống như kỷ nguyên mà chúng ta là những nhà vô địch Đông Nam Á”

, vị chiến lược gia người Thái Lan đưa ra nhận định.

Dusit từng là trụ cột của tuyển Thái Lan trong thời kỳ “Voi chiến” thống trị bóng đá Đông Nam Á từ cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. Ông cùng Kiatisak đã giúp ĐT Thái Lan nhiều lần vượt mặt Việt Nam ở đấu trường lớn nhất Đông Nam Á. Sau khi giải nghệ, cựu hậu vệ này theo nghiệp cầm quân. Dusit từng dẫn dắt HAGL nhiều giai đoạn, trong quãng thời gian từ năm 2003 đến 2011.

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020 lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12, trận lượt về diễn ra ngày 26/12.

Indonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhàIndonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhà
Trên lý thuyết các trận đấu thể thức đi – về luôn có một đội chủ nhà và một đội khách, nhưng việc AFF Cup tổ chức tập trung khiến Singapore hưởng lợi thế ở cả...
ĐT Indonesia đón lợi thế tinh thần trước trận bán kếtĐT Indonesia đón lợi thế tinh thần trước trận bán kết
BTC AFF Cup quyết định gỡ lệnh cấm CĐV giăng quốc kỳ đất nước Vạn đảo trên khán đài trong những trận đấu tới của ĐT Indonesia.
Cựu HLV U19 Thái Lan: Mọi đội bóng Đông Nam Á đều sợ ĐT Thái LanCựu HLV U19 Thái Lan: Mọi đội bóng Đông Nam Á đều sợ ĐT Thái Lan
HLV Somchai Chuayboonchum tin rằng ĐT Thái Lan vượt trội so với mọi đối thủ ở Đông Nam Á và sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.
Lịch thi đấu AFF Cup 2020 bán kết Singapore vs Indonesia hôm nay 22/12Lịch thi đấu AFF Cup 2020 bán kết Singapore vs Indonesia hôm nay 22/12
Xem lịch thi đấu AFF Cup 2020 hôm nay 22/12/2021. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bán kết AFF Suzuki Cup 2020 trận đấu Singapore vs Indonesia tối nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X