Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy: ĐT Việt Nam không áp lực khi phải bảo vệ ngôi vương AFF Cup

Thứ Tư 01/12/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bắt chuyến bay sang Singapore, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng bảo vệ ngôi vương AFF Cup.

ĐT Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình bảo vệ ngôi vương ĐNA

Bộc bạch với Bongdaplus trước giờ lên đường sang Singapore, bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ về giải đấu lần này của ĐT Việt Nam. Ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC cho hay:

“Đây là lần thứ 2 tôi được dự AFF Cup nên thực sự cảm giác hồi hộp như lần đầu góp mặt đã không còn. Lần này, tâm lý của tôi và các đồng đội đã thoải mái hơn rất nhiều chứ không bị áp lực của những người phải bảo vệ ngôi vô địch”.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1995 cũng tỏ ra có chút “bỡ ngỡ và hụt hẫng” khi giải đấu lần này được tổ chức trong thời kỳ đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp:

“Trong mùa Covid-19, nên tuyển Việt Nam đã phải tập trung xa nhà hơi lâu và cũng không gặp được người thân nên có chút hụt hẫng. Chưa kể AFF Cup do dịch bệnh nên thể thức thi đấu phải thay đổi cho phù hợp, nên chúng tôi cũng có chút bỡ ngỡ, nhưng tất cả đều buộc phải tuân thủ và thích nghi dần thôi”.

Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc 18/9

Phạm Đức Huy tự tin trước thềm AFF Cup 2020

Cuối cùng, Đức Huy tỏ ra rất tự tin trước thềm AFF Cup 2020 khi trước đó ĐT Việt Nam đã có những trận đấu cọ xát với những đối thủ vô cùng chất lượng tại vòng loại 3 World Cup 2022. Tiền vệ này cho biết:

“Thời gian qua, chúng tôi đã có sự tập trung rất ổn cho AFF Cup 2020 tại Bà Rịa Vũng Tàu, chưa kể trước đó đã trải qua các trận đấu với những đối thủ rất mạnh tại vòng loại World Cup 2022, nên có thể nói tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho việc bảo vệ ngôi vô địch tại đấu trường lớn nhất Đông Nam Á.

Hiện, tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng bước vào giải đấu với phong độ tốt nhất, chỉ hơi tiếc là các trận đấu sẽ có ít khán giả nhà đều cổ vũ nên có chút không quen”.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Singapore

Tại kỳ AFF Cup năm nay, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng những đối thủ như Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Sau khi đáp chuyến bay đến Singapore, đoàn quân của HLV Park sẽ có 4 ngày tại tại "quốc đảo sư tử" để làm quen thời tiết, sân bãi tập luyện.

Trận đấu ra quân của Những chiến binh sao vàng sẽ là cuộc chạm trán ĐT Lào diễn ra vào ngày 6/12 tới đây.

Báo Indonesia cảnh báo đội nhà về cơn ác mộng bên phía ĐT Việt NamBáo Indonesia cảnh báo đội nhà về cơn ác mộng bên phía ĐT Việt Nam
Báo chí Indonesia cảnh báo đội nhà về độ nguy hiểm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân ở AFF Cup 2021Khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân ở AFF Cup 2021
Tham dự AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam được nước chủ nhà Singapore bố trí ăn ở và sinh hoạt tại một khách sạn sang trọng với đầy đủ tiện nghi.
ĐT Việt Nam, Thái Lan, Lào lên đường sang Singapore dự AFF CupĐT Việt Nam, Thái Lan, Lào lên đường sang Singapore dự AFF Cup
Trong hôm nay (1/12), các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á tham dự giải đấu AFF Cup 2020 đã lên đường hành quân sang Singapore.
ĐT Thái Lan nhận thưởng bao nhiêu nếu soán ngôi Việt Nam tại AFF Cup?ĐT Thái Lan nhận thưởng bao nhiêu nếu soán ngôi Việt Nam tại AFF Cup?
Nếu có thể giành chức vô địch AFF Cup 2020, đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ nhận được khoản thưởng khổng lồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X