Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh dính chấn thương, chưa thể kiểm tra chính xác

Thứ Hai 27/12/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã không may dính chấn thương trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào tối qua (26/12).

Tiền đạo Hà Đức Chinh dính chấn thương

Màn tái đấu Thái Lan của ĐT Việt Nam là trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020 Hà Đức Chinh được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính. Sự xuất hiện của anh đã khiến dàn hậu vệ đối phương nhiều lần hoảng loạn.

Sự năng nổ, thi đấu xông xáo, không ngại va chạm của Chinh “đen” khiến hàng thủ Thái Lan lúng túng. Đáng tiếc là khâu dứt điểm cuối cùng của các mũi nhọn Đức Chinh cùng Tiến Linh đã bất thành. Trong hiệp 1, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo đã chơi pressing tầm cao, uy hiếp khung thành Thái Lan nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Ở những phút cuối hiệp 1, Đức Chinh có pha băng lên đầy nỗ lực trong đợt tấn công của ĐT Việt Nam. Anh đã va chạm với hậu vệ bên phía Thái Lan và đầu gối tiếp đất không chủ động, sau đó anh đã bị ngã rất đau đớn. Trước đó, Đức Chinh cũng đã bị thủ môn Chatchai Budprom lao ra ngăn cản quyết liệt và đã ngã xuống đầy đau đớn.

Đức Chinh

Đức Chinh bị thủ môn Chatchai xông lên ngăn cản quyết liệt. Ảnh: VFF

Sang đến hiệp 2, Đức Chinh đã không thể tiếp tục thi đấu khi gặp vấn đề ở đầu gối. Sau khi kết thúc trận đấu trở về khách sạn, anh đã được các bác sĩ tuyển kiểm tra sơ bộ mức độ chấn thương.

Do chưa có chuyến bay về nước nên ĐT Việt Nam sẽ phải đợi đến ngày 31/12. Tuy nhiên, phải sau 3 ngày, Đức Chinh mới có thể đi khám tại bệnh viện bởi sau khi đến Hà Nội, toàn đội sẽ tiếp tục cách ly y tế theo quy định. Nhiều khả năng, Đức Chinh bị dây chằng chéo trong và ngoài đầu gối (không phải dây chằng chéo – loại chấn thương nặng nhất).

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ nghỉ 1 tuần sau cách ly. Đến ngày 10/1/2022, toàn đội sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nếu hồi phục kịp, tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ tập luyện cùng đồng đội.

Xem lại hình ảnh có thờ, có thiêng của tuyển thủ Thái Lan trước màn tái đấu Việt NamXem lại hình ảnh có thờ, có thiêng của tuyển thủ Thái Lan trước màn tái đấu Việt Nam
Người Thái thực sự đã rất lo lắng cho trận đấu bán kết lượt về tối 26/12 của ĐT Việt Nam. Và điều này đã được thể hiện qua hành động cầu khấn trước trận của họ.
Truyền thông Hàn Quốc nuối tiếc về thất bại của ĐT Việt NamTruyền thông Hàn Quốc nuối tiếc về thất bại của ĐT Việt Nam
Báo chí Hàn Quốc bày tỏ sự nuối tiếc và thất vọng sau khi ĐT Việt Nam lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup.
ĐT Việt Nam bị FIFA trừ điểm sau thất bại trước Thái LanĐT Việt Nam bị FIFA trừ điểm sau thất bại trước Thái Lan
ĐT Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA sau thất bại trước ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020.
Trang chủ AFC chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam, báo khu vực chê dứt điểm kémTrang chủ AFC chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam, báo khu vực chê dứt điểm kém
Sau trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã có bài tường thuật về diễn biến của màn so tài căng thẳng này.
Hồng Duy lần đầu lên tiếng sau sai lầm trước Thái LanHồng Duy lần đầu lên tiếng sau sai lầm trước Thái Lan
Hồng Duy không giấu nổi sự tiếc nuối sau sai lầm tai hại ở trận lượt đi với Thái Lan khiến ĐT Việt Nam gặp khó để rồi thất bại chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X