Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Công Phượng vượt trội về kỹ năng so với cầu thủ Hàn Quốc’

Thứ Hai 15/06/2020 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đồng đội cũ của Nguyễn Công Phượng tại Incheon United đã nhận xét như vậy trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo Hàn Quốc.

Còn nhớ, Công Phượng gia nhập Incheon United vào đầu năm 2019. Trong nửa mùa giải thi đấu tại Hàn Quốc, anh chỉ có 8 lần ra sân (chủ yếu từ băng ghế dự bị) và không thể ghi bàn thắng nào. Tới giữa năm, cầu thủ người Việt Nam chuyển tới thi đấu cho CLB STVV của Bỉ.

Hầu hết giới chuyên gia và người hâm mộ đều đánh giá chuyến ‘du học’ của Công Phượng tại xứ sở Kim Chi là một thất bại. Bản thân tiền đạo sinh năm 1995 cũng từng thừa nhận, anh không cảm thấy là chính mình ở năm 2019.

‘Công Phượng vượt trội về kỹ năng so với cầu thủ Hàn Quốc’ hình ảnh
Công Phượng được đồng đội tại Incheon United đánh giá cao

Tuy nhiên, không phải tất cả những gì Công Phượng đem đến cho người hâm mộ và các đồng đội Hàn Quốc là sự thất vọng. Thay vào đó, có một cầu thủ bản địa đánh giá cao khả năng của chàng tiền đạo thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai.

Cụ thể chàng tiền vệ có tên Kimm Seung-yong, đồng đội cũ của Công Phượng tại Incheon United rất thán phục kỹ năng của chân sút quê Đô Lương. Chia sẻ trên báo chí Hàn, anh nói: “Trong buổi tập đầu tiên, Công Phượng thể hiện kỹ năng vượt trội chúng tôi. Cậu ấy một mình rê qua tới 2, 3 cầu thủ Hàn Quốc. Tôi rất ngạc nhiên về điều đó. Đây là một cầu thủ đặc biệt”.

Năm 2019, Công Phượng ‘du đấu’ ở Hàn Quốc và Bỉ nhưng đều không thể cạnh tranh suất đá chính. Anh trở về Việt Nam khoác áo CLB Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2020. Trong thời gian đầu, cầu thủ sinh năm 1995 có được những màn trình diễn ấn tượng. Hiện tại, chân sút của ĐT Việt Nam đã có 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân.

Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X