Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam vượt mọi chỉ số trong trận hòa Thái Lan

Thứ Sáu 13/01/2023 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê của ban tổ chức thì đội tuyển Việt Nam đã tỏ ra nhỉnh hơn đội khách Thái Lan ở mọi chỉ số trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 ngoại trừ số bàn thắng ghi được.

Sau khi màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 khép lại, trang chủ AFF Cup đã đưa ra thông số thống kê về trận đấu. Theo đó ở trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu lấn lướt hơn đối thủ với tỷ lệ cầm bóng đạt 53/4%.

Nguyen Quang Hai Viet Nam vs Thai Lan
ĐT Việt Nam vượt mọi chỉ số trong trận hòa Thái Lan

Không những vậy, các cầu thủ áo đỏ cũng tung ra số pha dứt điểm nhiều hơn với 12 pha trong đó có 6 cú sút đi trúng đích. Con số này với von chiến chỉ là 9 (5).

Ở trận này, phía Việt Nam cũng tung ra tổng cộng 455 đường chuyền so với 385 đường của Thái Lan. Thậm chí tỷ lệ chuyền bóng thành công của Hùng Dũng và các đồng đội cũng lên tới 83% trong khi phía người Thái chỉ là 80%. 

Song đáng tiếc là dù có lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả, ĐT Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước đối thủ trong 90 phút thi đấu. Và điều này đang khiến họ gặp không ít bất lợi trước trận chung kết lượt về sẽ diễn ra sau 3 ngày nữa.

ĐT Việt Nam vượt mọi chỉ số trong trận hòa Thái Lan 1
Thống kê trận Việt Nam 2-2 Thái Lan từ ban tổ chức giải.

Highlights Việt Nam 2-2 Thái Lan (Lượt đi chung kết AFF Cup 2022) 

video
Kịch bản nào giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022?Kịch bản nào giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022?
Với trận hòa 2-2 trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức để giành chức vô địch. Và đâu sẽ là kịch bản nào giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup?
HLV Park Hang Seo: Kết quả hòa 2-2 là bất lợi với ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo: Kết quả hòa 2-2 là bất lợi với ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam gặp bất lợi khi để Thái Lan ghi tới 2 bàn trên sân khách trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022.
Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt NamChuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam
Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X