Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi lo thể lực khi ĐT Việt Nam vẫn phải ăn uống kham khổ ở AFF Cup

Chủ Nhật 19/12/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải một lần mà tới ba lần, HLV Park Hang Seo nhắc tới việc các học trò phải ăn uống thiếu dinh dưỡng trong các buổi họp báo. Và điều này cũng dấy lên những lo ngại về khả năng đảm bảo thể lực khi đi sâu vào giải của đoàn quân áo đỏ.

 

Tối ngày 19/12, ĐT Việt Nam có chiến thắng 4-0 dễ dàng trước đối thủ 'chiếu dưới' Campuchia. Đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ vẫn tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với những Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Hoàng Đức, Hồng Duy,...

Chỉ có một số sự thay đổi nhỏ khi Tuấn Anh và Văn Thanh không vào sân từ đầu, trong khi lão tướng Bùi Tấn Trường trở lại khung gỗ thay cho Trần Nguyên Mạnh đã thi đấu 3 trận trước. 

ĐT Việt Nam vẫn phải ăn uống kham khổ ở AFF Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo tiếp tục phàn nàn về việc các học trò không được ăn đủ chất. Ảnh: VFF

Với việc liên tục phải dùng đội hình 1 ở vòng bảng AFF Cup, điều này khiến giới truyền thông tỏ ra lo ngại cho chuyện thể lực của các cầu thủ khi bước vào bán kết. Và nhắc tới chuyện này, HLV Park Hang Seo đã cho biết: "Vấn đề thể lực thì chúng tôi được nghỉ thêm 1 ngày, việc này không phải vấn đề lớn. Vào đến đây, mọi trận đấu đều phải nỗ lực hết sức. 

Có 1 vấn đề phải nói là ăn uống, các cầu thủ ăn theo dạng cơm khay, dinh dưỡng là 1 trong những vấn đề của giải đấu lần này. VFF đã hỗ trợ nhưng tôi nghĩ chưa đủ".

Đây không phải lần đầu thầy Park đề cập tới việc đội bóng của mình phải ăn uống 'kham khổ' ở AFF Cup 2020. Việc nước chủ nhà Singapore không cung cấp đủ thực phẩm khiến các tuyển thủ có nguy cơ không đảm bảo thể lực. Trong thời gian qua, BHL đội đã phải liên lạc để mua thêm cơm từ bên ngoài cho Tiến Linh và các đồng đội.

Với việc đứng sau Indonesia ở bảng B, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan ở bán kết. Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/12 trong khi trận lượt về diễn ra sau đó 3 ngày. Ở giải năm nay, chỉ số bàn thắng sân khách không được áp dụng do giải diễn ra tập trung ở Singapore. Nếu hai bên hòa nhau sau hai lượt trận thì sẽ đá hiệp phụ và thậm chí là phải đá luân lưu 11m phân thắng bại.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X