Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hứng khởi trở lại sân tập sau trận thắng Lào

Thứ Tư 08/12/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau chiến thắng 2-0 trước Lào, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Malaysia vào tối 12/12.

Vào chiều qua (7/12), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hướng tới mục tiêu kế tiếp trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup 2020. Ở buổi tập chiều nay, nhóm các cầu thủ đá chính trong trận gặp ĐT Lào chỉ vận động nhẹ nhàng nhằm hồi phục thể trạng.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam ra sân tập luyện chiều 7/12. Ảnh: VFF

Trong khi đó, nhóm các cầu thủ còn lại được tập thêm các bài về tấn công, phòng ngự, phối hợp nhóm và chia đội hình đá đối kháng trên pham vi nửa sân.

ĐT Việt Nam
Văn Thanh tỏ ra nỗ lực sau khi không thể ghi bàn ở trận trước.

Dự kiến trong sáng nay 8/12, thầy Park sẽ tiếp tục cho các cầu thủ ít thi đấu và chưa đăng ký thi đấu tập luyện vào buổi sáng. Buổi chiều là buổi tập chung của đội tuyển.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam còn khá dư giả thời gian để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với Malaysia.

Theo lịch, trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 12/12, do vậy HLV Park Hang Seo khá dư giả thời gian để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu tại bảng B là Malaysia.

Tin vui với nhà cầm quân người Hàn Quốc là ông sẽ có sự phục vụ của cầu thủ thứ 30 tại Singapore là sao trẻ Lý Công Hoàng Anh sau khi anh được phía Singapore gửi thư mời lần 2. Tiền vệ sinh năm 1999 hiện đã được cấp visa và chỉ còn chờ lên máy bay để sang hội quân cùng tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo nhận tin vui của Lý Công Hoàng Anh.

Được biết, tân binh của Topenland Bình Định sẽ tới Singapore vào ngày mai, 9/12 và có đủ thời gian để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

Dù được tham dự AFF Cup 2020 song khả năng Hoàng Anh có được thi đấu hay không vẫn bị đặt dấu hỏi. Hiện tại, vị trí tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam đang khá chật chội với sự góp mặt của Xuân Trường, Tuấn Anh, Đức Huy, Minh Vương, Hoàng Đức và thậm chí cả Quang Hải.

Nguyên Mạnh đặt mục tiêu sau trận ra quân thành công cùng ĐT Việt NamNguyên Mạnh đặt mục tiêu sau trận ra quân thành công cùng ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 7/12 của ĐT Việt Nam, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã khẳng định quyết tâm cạnh tranh suất thi đấu cho ĐT Việt Nam với đàn anh...
Vua về nhì AFF Cup được treo thưởng cực lớn nếu lên ngôi vô địchVua về nhì AFF Cup được treo thưởng cực lớn nếu lên ngôi vô địch
Ở kỳ AFF Cup năm nay, ĐT Indonesia gặp khó khi rơi vào “bảng tử thần” - nơi có sự góp mặt của hai đối trọng cực lớn là nhà ĐKVĐ Việt Nam và Á quân Malaysia. Để...
Chiến thắng đạt yêu cầu của ĐT Việt NamChiến thắng đạt yêu cầu của ĐT Việt Nam
Nếu bỏ qua một số pha phạm lỗi, tấm thẻ vàng của Thành Chung hay tình huống bỏ quên Billy Ketkeophomphone để tiền đạo ĐT Lào thoát xuống đối đầu Nguyên Mạnh ở...
Thống kê đáng báo động của ĐT Việt Nam trong trận ra quân AFF Cup 2020Thống kê đáng báo động của ĐT Việt Nam trong trận ra quân AFF Cup 2020
Mặc dù đã có được chiến thắng cùng 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân AFF Cup 2020, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ vấn đề đáng lo ngại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X