Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam, Thái Lan, Lào lên đường sang Singapore dự AFF Cup

Thứ Tư 01/12/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hôm nay (1/12), các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á tham dự giải đấu AFF Cup 2020 đã lên đường hành quân sang Singapore.

ĐT Việt Nam

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo trong buổi sáng nay đã bỏ tập trên sân Thống Nhất để kịp giờ tới sân bay đi Singapore lúc 12h15 ngày 1/12.

Công Phượng và đồng đội có mặt tại sân bay lúc 10h. Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam tập nhẹ lúc 7h, tuy nhiên han huấn luyện đã huỷ buổi tập để thảnh thơi ra sân bay.  

ĐT Việt Nam
Đình Trọng và Tiến Dũng tình cảm trước giờ lên đường 
ĐT Việt Nam
Thủ môn Văn Hoàng và Văn Toàn

Chuyến bay của ĐT Việt Nam mang số hiệu SQ 177 của hãng Singapore Airlines, xuất phát lúc 12h15. ĐT Việt Nam sẽ hạ cánh lúc 15h20 (theo giờ Việt Nam). 

Riêng trường hợp của Hùng Dũng, sau khi phía chủ nhà AFF Cup 2020 hoàn tất cả thủ tục nhập cảnh, tiền vệ người Hà Nội sẽ di chuyển sang Singapore hội quân cùng toàn đội. 

ĐT Lào

Đội bóng láng giềng của ĐT Việt Nam cũng lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup trong hôm nay. Theo kế hoạch, các cầu thủ Lào sẽ đáp chuyến bay từ lúc 8h05 phút tại Vientiane và dự kiến có mặt tại sân bay Changi (Singapore) lúc 12h00.
 

ĐT Lào
ĐT Lào lên đường sang Singapore
ĐT Lào
ĐT Lào lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020

Cùng bảng B với ĐT Việt Nam, trận đấu mở màn kỳ AFF Cup 2020 bằng trận đấu đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo ngày 6/12. Trước ngày lên đường, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ đội tuyển Lào đã tiến hành xét nghiệm COVID-19 hôm 30/11 và chỉ những người có kết quả âm tính mới được phép lên đường.

ĐT Thái Lan

Thầy trò HLV Mano Polking lên đường tham dự AFF Cup tại Singapore vào sáng nay. Đội trưởng của “Voi chiến” trong chiến dịch AFF Cup lần này là Chanathip. Tuy nhiên, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái” hội quân muộn và sẽ góp mặt ở trận thứ 2 gặp Myanmar. Vì vậy mà đội phó Teerasil Dangda sẽ tạm thời đảm nhiệm vai trò thủ quân.

ĐT Thái Lan
Dàn sao Thái Lan sẵn sàng dự giải đấu hàng đầu Đông Nam Á

ĐT Thái Lan lên đường với 24 cầu thủ, 6 cái tên khác thi đấu tại châu Âu và Nhật Bản sẽ hội quân khi sang Singapore. Tuyển Thái Lan bắt đầu xuất phát vào lúc 12h35, họ sẽ có buổi tập nhẹ trong buổi chiều cùng ngày ở Singapore.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X