Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tập nhẹ, mổ băng nghiên cứu Campuchia

Chủ Nhật 19/12/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện sự tôn trọng dành cho Campuchia khi vẫn hết sức cảnh giác với đối thủ này trước màn so tài tối 19/12.

Sau buổi tập nhẹ vào buổi sáng, chiều 17/12, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân rèn chiến thuật chuẩn bị cho trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2020 gặp Campuchia.

Có thể nói lúc này tinh thần của toàn đội là hết sức thoải mái. Bên cạnh đó, cũng không xuất hiện bất cứ một ca dính chấn thương nào nghiêm trọng trên tuyển.

Quang Hải ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam tập nhẹ chiều ngày 18/12. Ảnh: VFF

Dù chỉ cần thêm một điểm là chắc chắn giành vé vào bán kết, tuy nhiên HLV Park Hang Seo và các học trò không nghĩ đến kết quả hòa. Trả lời phỏng vấn truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết tuyển Việt Nam sẽ dồn sức tấn công tổng lực để giành chiến thắng trước Campuchia, qua đó cạnh tranh vị trí nhất bảng B.

Để thực hiện điều này, toàn đội đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng với việc lên kế hoạch nghiên cứu đối thủ qua băng hình, từ đó xây dựng các phương án chiến thuật và nhân sự phù hợp nhất.

Ở buổi tập chiều qua, thầy Park chỉ cho các học trò vận động ở mức độ vừa phải, chủ yếu lắp ghép đội hình và tập đấu pháp cho trận đấu tới. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là cạnh tranh ngôi đầu bảng B, nhưng đồng thời cũng phải bảo toàn lực lượng cho vòng bán kết.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF
Dù cảnh giác nhưng nhiều khả năng HLV Park vẫn dùng cầu thủ dự bị trước Campuchia

Do vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã có sự lựa chọn riêng về nhân sự cho trận đấu với ĐT Campuchia. Với tổng cộng 30 cầu thủ đăng ký tham dự AFF Cup 2020 và được quyền thay thế tối đa 5 cầu thủ trong thời gian diễn ra trận đấu nên sẽ giúp ĐT Việt Nam có sự tính toán phù hợp nhất cho đội hình xuất phát.

Tại lượt trận cuối vòng bảng, các trận đấu sẽ được tổ chức vào cùng thời điểm. Theo đó, cặp đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trên SVĐ Bishan và cặp đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Malaysia trên SVĐQG Singapore đều lăn bóng vào 19h30 tối ngày 19/12. Ở trận này, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Nhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30 ngày 19/12): Chiến thắng vì ngôi đầuNhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30 ngày 19/12): Chiến thắng vì ngôi đầu
Về lí thuyết, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần 1 điểm sẽ chắc chắn đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2020. Song chắc chắn là họ sẽ muốn làm được nhiều hơn thế...
INFOGRAPHIC Việt Nam vs Campuchia: Vượt trội đẳng cấpINFOGRAPHIC Việt Nam vs Campuchia: Vượt trội đẳng cấp
ĐT Việt Nam toàn thắng trong 8 lần gặp nhau trước đây với Campuchia. Con số đó đã nói nên sự vượt trội đẳng cấp của chúng ta.
ĐT Việt Nam sắp chạm kỷ lục khủng tại AFF CupĐT Việt Nam sắp chạm kỷ lục khủng tại AFF Cup
Trước một Campuchia không ngang tầm trình độ, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ có một trận thắng dễ dàng tối 19/12. Nếu làm được điều này, họ cũng sẽ cân bằng kỷ...
HLV Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan - SingaporeHLV Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan - Singapore
Nhà cầm quân sinh năm 1957 cùng BHL đội tuyển Việt Nam có mặt trên SVĐ QG Singapore tối ngày 18/12 để theo dõi trận đấu tranh ngôi nhất bảng A giữa Thái Lan và...
Cựu danh thủ cảnh báo ĐT Việt Nam trước thềm đấu CampuchiaCựu danh thủ cảnh báo ĐT Việt Nam trước thềm đấu Campuchia
​​Trước ngày đối đầu với ĐT Việt Nam, cựu danh thủ ĐT Campuchia đã đưa ra lời cảnh báo đầy bất ngờ đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X