Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam gặp khó khăn nhỏ trong buổi tập đầu tiên tại Singapore

Thứ Năm 02/12/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đặt chân tới Singapore, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào sáng nay 2/12, nhằm chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp ĐT Lào diễn ra sau đây 4 ngày.

Sau nửa ngày nghỉ ngơi khi đặt chân tới Singapore cũng như có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Singapore vào sáng nay 2/12. Đây là buổi tập nhẹ, chủ yếu giúp các cầu thủ thư giãn gân cốt và lấy lại sự hứng khởi.

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Singapore
ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Singapore

Tuy nhiên buổi tập đầu của toàn đội đã diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời đổ mưa. Do lúc này đang là mùa mưa tại Singapore nên những cơn mưa dông là điều thường xuyên xuất hiện. Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Toàn đội cũng nhanh chóng thay đổi thói quen trong sinh hoạt để thích ứng với điều kiện mới, đặc biệt là đối với các quy định rất chặt chẽ của nước chủ nhà nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh. Chiều nay, đội tuyển sẽ chính thức bước vào tập kỹ chiến thuật và củng cố nền thể lực.

Buổi tập diễn ra trong thời tiết không thực sự lý tưởng
Buổi tập diễn ra trong thời tiết không thực sự lý tưởng

Tại giải đấu lần này, với tư cách là ĐKVĐ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được nước chủ nhà ưu ái bố trí sân tập riêng. Cụ thể, sân nhà của CLB Hougang United sẽ là địa điểm tập luyện trong gần một tháng của Quang Hải và đồng đội.

Được biết chỉ có chủ nhà Singapore và tuyển Việt Nam được tập riêng trên mỗi sân. Trong khi các đội còn lại sẽ phải tập chung sân với nhau. Sân Hougang nơi ĐT Việt Nam sẽ tập luyện sử dụng cỏ tự nhiên như sân thi đấu Bisan của bảng B AFF Cup.

Do vừa sang Singapore nên toàn đội chỉ tập nhẹ vào sáng nay.
Do vừa sang Singapore nên toàn đội chỉ tập nhẹ vào sáng nay.

Nơi đây là một tổ hợp thể thao đa chức năng. Riêng sân bóng đá có sức chứa khoảng 3.800 người. Nơi này cách khách sạn mà ĐT Việt Nam đóng quân khoảng 23 phút di chuyển, ước chừng tầm 9 km.

Tiền đạo Công Phượng luyện khống chế bóng
Tiền đạo Công Phượng luyện khống chế bóng
Những thay đổi mang theo hy vọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Những thay đổi mang theo hy vọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
So với giải đấu cách đây 3 năm, ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt đi không ít trụ cột. Song đó cũng là cơ hội để những người mới ra sân tỏa sáng và đáp lại những kỳ vọng...
Indonesia chốt danh sách dự AFF Cup: Dàn sao châu Âu góp mặt, quyết trả nợ Việt NamIndonesia chốt danh sách dự AFF Cup: Dàn sao châu Âu góp mặt, quyết trả nợ Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách 30 cái tên tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore.
Đức Huy: ĐT Việt Nam không áp lực khi phải bảo vệ ngôi vương AFF CupĐức Huy: ĐT Việt Nam không áp lực khi phải bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Chia sẻ trước giờ bắt chuyến bay sang Singapore, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng bảo vệ ngôi vương AFF Cup.
Hùng Dũng gặp sự cố phải trở lại Hà Nội, không đi cùng ĐT Việt NamHùng Dũng gặp sự cố phải trở lại Hà Nội, không đi cùng ĐT Việt Nam
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể bay sang Singapore cùng các đồng đội vào ngày mai 1/12 do gặp trục trặc giấy tờ.
ĐT Việt Nam kiếm thêm tối đa bao nhiêu điểm ở vòng bảng AFF Cup?ĐT Việt Nam kiếm thêm tối đa bao nhiêu điểm ở vòng bảng AFF Cup?
Nếu giành thắng lợi trong cả 4 trận đấu vòng bảng tại bảng B, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể điểm số của mình trên BXH FIFA của tháng 12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X