Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ vẫn được đá trên sân Mỹ Đình ở AFF Cup

Thứ Sáu 24/04/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc sân Mỹ Đình sắp bước vào đợt cải tạo lớn để chuẩn bị cho SEA Games 31 vào cuối năm sau, đại diện Khu liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình khẳng định đây vẫn sẽ là sân nhà của ĐT Việt Nam ở AFF Cup cuối năm nay.

 

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, Bộ VH - TT - DL đã phối hợp với các ban ngành liên quan để triển khai kế hoạch nâng cấp, cải tạo, sửa chữa các hạng mục trên sân Mỹ Đình. 

Thang 10/2019 - Cham tran DT Malaysia tai vong loai World Cup 2022, pha bay nguoi vo le cua Quang Hai giup DT Viet Nam gianh chien thang 1-0 truoc DT Malaysia tren SVD My Dinh.
ĐT Việt Nam vẫn được thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình ở AFF Cup năm nay

Trong thời gian qua, sân Mỹ Đình đã thực hiện cải tạo đường chạy quanh sân phục vụ trước mắt cho Giải điền kinh quốc gia và xa hơn cho SEA Games 2021. Sân bóng này sẽ tiếp tục cải tạo hàng loạt hạng mục thời gian tới.

Điều này cũng làm dấy lên lo ngại cho quá trình thi đấu của ĐT Việt Nam cho Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup sẽ diễn ra vào cuối năm tại đây.

Tuy nhiên khi nhắc tới chuyện này, quyền Giám đốc Khu liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình Nguyễn Việt Tiến đã cho biết sự nâng cấp sân Mỹ Đình sẽ không ảnh hưởng tới kế hoạch thi đấu của ĐT Việt Nam.

Cùng ý kiến đó, Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định: “AFF Cup là sự kiện đã có lịch từ đầu năm. Nếu có kế hoạch tu sửa sân, khu liên hợp vẫn phải dành ra thời gian cho đội tuyển đá AFF Cup. Đây là sự kiện của đội tuyển quốc gia, việc tổ chức cần được tính toán từ trước”.

Nếu không có gì thay đổi, AFF Cup 2020 sẽ tiếp tục diễn ra vào cuối năm nay. Trước đó đã có những lo ngại về việc giải đấu không thể tổ chức nếu dịch Covid-19 không được kiểm soát tại Đông Nam Á. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X