Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 khi nào?

Thứ Hai 09/01/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vượt qua Indonesia ở vòng bán kết, đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 vào tối ngày 13/1 tới đây.

Tối ngày 9/1/2023, với một phong độ thi đấu vô cùng thuyết phục cùng màn tỏa sáng của chân sút Nguyễn Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ Indonesia với cách biệt 2-0 để qua đó giành vé vào chơi hai trận chung kết của giải đấu. 

Nguyen Tien Linh Viet Nam vs Indonesia
Nguyễn Tiến Linh đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2022.

Như vậy, thầy trò ông Park sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi đá trận tiếp theo vào ngày 13/1 tới. Điều đáng chú ý là trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân của đội thắng ở trận bán kết 1, tức là ĐT Việt Nam. 

Như vậy, đây sẽ là một lợi thế không nhỏ cho đoàn quân áo đỏ khi mà họ sẽ không phải di chuyển trước khi bước vào trận đấu này. Ngược lại đối thủ của họ, dù là Thái Lan hay Malaysia cũng sẽ phải đáp chuyến bay từ xứ chùa Vàng sang Hà Nội ngay sau trận đấu bán kết 2 vào tối mai, 10/1. 

Với việc đang có 'thiên thời, địa lợi', tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành chiến thắng trong trận chung kết lượt đi, để qua đó có những tự tin nhất định trước khi bước vào trận đấu chung kết lượt về sẽ diễn ra vào tối ngày 16/1 tới.

Những điểm nhấn sau trận Việt Nam 2-0 Indonesia: Chiến thắng bằng bóng bổngNhững điểm nhấn sau trận Việt Nam 2-0 Indonesia: Chiến thắng bằng bóng bổng
Trong một ngày thi đấu đầy ấn tượng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Việt Nam 2-0 Indonesia.

Video: Việt Nam 2-0 Indonesia (bán kết lượt về AFF Cup 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X