Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam phải hủy buổi tập ở Indonesia

Thứ Năm 05/01/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì ảnh hưởng của yếu tố thời tiết nên HLV Park Hang Seo buộc phải hủy buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở Indonesia vào chiều qua, 4/1.
ĐT Việt Nam phải hủy buổi tập ở Indonesia 1
ĐT Việt Nam phải hủy buổi tập ở Indonesia vì mưa lớn

Theo kế hoạch, vào chiều 4/1, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ ra sân tập luyện để làm quen với điều kiện thi đấu ở đất nước Vạn đảo Indonesia. Được biết, ban tổ chức nước chủ nhà đã bố trí sân tập A hoặc B ở kế bên sân thi đấu Bung Karno để thầy trò ông Park trải nghiệm vào lúc 18h00 tối qua.

Song do trời đổ cơn mưa lớn ngay trước lúc đội chuẩn bị ra sân khiến kế hoạch thay đổi. Thay vì ra sân tập như kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tập thả lỏng ở khách sạn, cách cụm sân Gelora Bung Karno gần 3,5 km.

Những ngày vừa qua, Jakarta được dự báo là liên tục có mưa và dông kéo dài. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn ở trận đấu tới. Giống như Việt Nam, HLV Shin Tae-yong và các học trò cũng không thể ra sân tập luyện vào ngày hôm qua vì mưa lớn.

Liên quan tới trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022, ban tổ chức vừa ấn định giờ thi đấu là 16h30 như các trận sân nhà trước đó của tuyển Indonesia nhằm đảm bảo công tác an ninh thay vì diễn ra như lịch của AFF là lúc 19h30.

VFF gửi công điện đề nghị đảm bảo an ninh cho ĐT Việt NamVFF gửi công điện đề nghị đảm bảo an ninh cho ĐT Việt Nam
Vào hôm qua 4/1, LĐBĐVN đã có công điện gửi Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐTVN, trong thời gian thi đấu trận bán kết lượt đi với đội tuyển Indonesia diễn ra vào chiều ngày 6/1/2023 tại SVĐ Gelora Bung Karno, Jakarta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X