Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam phải đá bán kết AFF Cup 2016 cách thủ đô Jakarta 50km

Thứ Hai 28/11/2016 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít giờ, Indonesia đã quyết định chọn sân Stadion Pakansari tại Cibinong để tổ chức trận bán kết AFF Cup 2016 với ĐT Việt Nam.

DT Viet Nam phai da ban ket AFF Cup 2016 cach thu do Jakarta 50km hinh anh
Sân Pakansari sẽ là nơi diễn ra trận bán kết giữa Indonesia vs Việt Nam

Như đã biết, sau khi kết thúc vòng bảng AFF Cup 2016, Indonesia đã lọt vào bán kết với chiến thắng kịch tính trước Singapore. Điều này khiến họ bị động trong công tác tổ chức trận bán kết. Thậm chí phía Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á và VFF đã không hài lòng vì nước bạn không dứt khoát trong việc chọn địa điểm thi đấu trận bán kết lượt đi. Điều này cũng khiến ĐT Việt Nam chưa thể lên kế hoạch cụ thể.

Phải tới hôm nay thì LĐBĐ Indonesia mới quyết định chọn sân Stadion Pakansari tại Cibinong làm nơi tổ chức trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với ĐT Việt Nam. Đây là SVĐ mới xây khá hiện đại có sức chứa 3 vạn khán giả. Một nỗi lo khác của thầy trò HLV Hữu Thắng là bị “hành xác” đã không còn khi địa điểm thi đấu chỉ cách thủ đô Jarkata khoảng 50km.

Ai cho Công Phượng vào đội tuyển?
Công Phượng đang thi đấu cực kỳ tệ hại ở ĐT Việt Nam. Bây giờ câu hỏi đặt ra là tại sao cầu thủ này được gọi vào ĐTQG khi có phong độ hết sức kém cỏi?

Bên cạnh địa điểm thi đấu thì Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng bố trí cho ĐT Việt Nam ở tại Aston Sentul Lake Resort. Địa điểm rất gần với nơi thi đấu và tập luyện. Như vậy, VFF và HLV Hữu Thắng có thể chủ động lên kế hoạch cho ĐT Việt Nam. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn hé lộ thông tin về địa điểm thi đấu tại bán kết AFF Cup 2016: "Từ sân bay Jakarta tới nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam tại Cibinong, Bogor mất 1 tiếng. Từ khách sạn đội tuyển lưu trú tới sân thi đấu chỉ mất 15 phút".

Sở dĩ Indonesia không chọn SVĐ Quốc gia Bung Karno như các đội tuyển khác vì sân bóng này đang trong quá trình tu sửa để đăng cai Asiad 2018. Thực tế thì các trận giao hữu của thầy trò HLV Riedl trước giải đều diễn ra trên các sân bóng ở ngoài thủ đô Jakarta.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X